Một trong những điểm giống nhau giữa phong trào Cần Vương (1885 - 1896) và khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 1913) là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 16:32:49 (Lịch sử - Lớp 12) |
23 lượt xem
Một trong những điểm giống nhau giữa phong trào Cần Vương (1885 - 1896) và khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 1913) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đều chịu ảnh hưởng sâu sắc của chiếu Cần vương 0 % | 0 phiếu |
B. đều nổ ra khi thực dân Pháp đã hoàn thành công cuộc bình định Việt Nam | 3 phiếu (100%) |
C. đều làm chậm quá trình hoàn thành xâm lược Việt Nam của thực dân Pháp 0 % | 0 phiếu |
D. đều thể hiện tinh thần yêu nước của nhân dân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố khách quan dẫn tới sự ra đời của tổ chức ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Định ước Henxinki (8/1975) được kí kết giữa 33 nước châu Âu cùng Mỹ và Canađa đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phản ánh đúng ý nghĩa của Tổng tuyển cử 6/1/1946? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào có ý nghĩa quyết định đến quá trình mở rộng thành viên của ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kế hoạch “đánh nhanh thắng nhanh” của thực dân Pháp bước đầu bị phá sản bởi (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao vào đầu thế kỷ XX ở Việt Nam không bùng nổ một cuộc cách mạng tư sản thực sự? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám chĩa mũi nhọn tấn công vào kẻ thù nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện của cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc khi Nhật đảo chính Pháp (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sự sụp đổ của chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô và Đông Âu, Việt Nam có thể rút ra được bài học kinh nghiệm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc đàm phán chính thức giữa hai chính phủ Việt Nam và Pháp được tổ chức Phôngtennơblô không thu được kết quả vì (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)