Điểm giống nhau trong tình hình Việt Nam và Nhật Bản giữa thế kỉ XIX là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 16:33:43 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Điểm giống nhau trong tình hình Việt Nam và Nhật Bản giữa thế kỉ XIX là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bị các nước đế quốc xâu xé và tìm cách thống trị 0 % | 0 phiếu |
B. Mầm mống kinh tế tư bản chủ nghĩa phát triển nhanh chóng 0 % | 0 phiếu |
C. Bị cô lập với thế giới bên ngoài do áp dụng chính sách “bế quan tỏa cảng” 0 % | 0 phiếu |
D. Chế độ phong kiến lâm vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào không phải là nét mới của phong trào yêu nước ở nước ta đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh đúng xu thế toàn cầu hóa ở Việt Nam hiện nay (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 13-8-1945, Hội nghị toàn quốc của Đảng ở Tân Trào đã thông qua quyết định quan trọng nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiện nay, hoạt động của Liên hợp quốc chủ yếu bị chi phối bởi nguyên tắc nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân có tính quyết định nhất đưa tới thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp (1946-1954) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ đã làm gì để lấy cớ tiến hành chiến tranh phá hoại miền Bắc cuối năm 1964 đầu năm 1965? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ thực hiện âm mưu “Dùng người Đông Dương đánh người Đông Dương” trong chiến lược nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào đánh dấu thực dân Pháp đã hoàn thành về cơ bản quá trình xâm lược Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa tiêu biểu nhất trong phong trào Cần Vương (1885-1896) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Kết quả lớn nhất mà quân dân ta đạt được trong chiến dịch Biên giới thu – đông năm 1950 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)