Kế hoạch Nava của thực dân Pháp (1953) là sản phẩm của
Trần Đan Phương | Chat Online | |
30/08 16:33:53 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
18 lượt xem
Kế hoạch Nava của thực dân Pháp (1953) là sản phẩm của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự can thiệp sâu nhất của đế quốc Mĩ vào cuộc chiến tranh Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
B. sự nỗ lực cao nhất, cuối cùng của thực dân Pháp ở Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
C. sự kết hợp sức mạnh của đế quốc Mĩ và thủ đoạn của thực dân Pháp 0 % | 0 phiếu |
D. Chiến tranh lạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chất triệt để của phong trào cách mạng 1930 – 1931 được thể hiện như thế nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điểm khác nhau căn bản giữa cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai so với cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp ở Đông Dương là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào không phản ánh đúng chính sách ưu tiên của các nước Tây Âu sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điểm khác về thành tựu của chiến lược kinh tế hướng ngoại so với chiến lược kinh tế hướng nội của các nước sáng lập ASEAN là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta diễn ra căng thẳng, quyết liệt chủ yếu do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Kết quả quan trọng nhất của phong trào dân chủ 1936 – 1939 là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự thay đổi về chất của khối đoàn kết đấu tranh của ba dân tộc Đông Dương giai đoạn 1930 – 1939 là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Âm mưu cơ bản của Mĩ trong chiến lược “Việt Nam hoá chiến tranh” là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự kiện nào đánh dấu công cuộc thống nhất đất nước về mặt nhà nước ở nước ta đã hoàn thành? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nghĩa quan trọng của Hiệp định Pari đối với sự nghiệp kháng chiến chống Mĩ, cứu nước là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)