Cho biểu đồ: TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG TỔNG SỐ DÂN VÀ SẢN LƯỢNG LƯƠNG THỰC CỦA NƯỚC TA, GIAI ĐOẠN 2005 – 2016 Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng với tốc độ tăng trưởng tổng số dân và sản lượng lương thực của nước ta, giai đoạn 2005 – 2016.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
31/08/2024 07:19:20 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho biểu đồ:
TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG TỔNG SỐ DÂN VÀ SẢN LƯỢNG LƯƠNG THỰC CỦA NƯỚC TA, GIAI ĐOẠN 2005 – 2016
Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng với tốc độ tăng trưởng tổng số dân và sản lượng lương thực của nước ta, giai đoạn 2005 – 2016.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sản lượng lương thực và số dân có tốc độ tăng trưởng tương đương nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Sản lượng lương thực có tốc độ tăng trưởng thấp hơn tốc độ tăng trưởng số dân. 0 % | 0 phiếu |
C. Sản lượng lương thực luôn có tốc độ tăng trưởng cao hơn tốc độ tăng trưởng số dân. 0 % | 0 phiếu |
D. Sản lượng lương thực tăng liên tục còn số dân có tốc độ tăng trưởng không ổn định. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH GIEO TRỒNG PHÂN THEO NHÓM CÂY CỦA NƯỚC TA,NĂM 1990 VÀ NĂM 2016 (Đơn vị: nghìn ha) Năm Các nhóm cây 1990 ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Năm nước đầu tiên tham gia thành lập ASEAN là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Giải pháp quan trọng nhất để nâng cao giá trị sản xuất của cây công nghiệp ở vùng Tây Nguyên là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Để khai thác tổng hợp các thế mạnh trong nông nghiệp, vùng Bắc Trung Bộ cần phải (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phải là nguyên nhân thúc đẩy vùng Đồng bằng sông Hồng cần phải chuyển dịch cơ cấu kinh tế? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của ngành thủy sản ở nước ta trong những năm qua là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất đối với việc khai thác tiềm năng thủy điện ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Biện pháp nào dưới đây không được sử dụng để bảo vệ đa dạng sinh học ở nước ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: TỈ TRỌNG DÂN CÁC CHÂU LỤC TRÊN THẾ GIỚI, NĂM 2005 VÀ NĂM 2016 (Đơn vị: %) Năm Các châu 2005 2016 Châu Phi 13,8 16,2 Châu Mĩ 13,7 13,5 Châu Á 60,6 59,8 Châu Âu 11,4 10,0 Châu Đại Dương ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)