Sự khác nhau cơ bản trong hai giai đoạn phát triển của phong trào Cần Vương là gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08/2024 07:20:32 (Lịch sử - Lớp 12) |
15 lượt xem
Sự khác nhau cơ bản trong hai giai đoạn phát triển của phong trào Cần Vương là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính chất quyết liệt của các phong trào 0 % | 0 phiếu |
B. Thời gian diễn ra các giai đoạn 0 % | 0 phiếu |
C. Sự lãnh đạo của triều đình 0 % | 0 phiếu |
D. Phạm vi diễn ra 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao các vua quan triều Nguyễn lại không kiên quyết đứng lên đấu tranh chống Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Hiệp ước Nhâm Tuất 1862, cuộc kháng chiến của nhân dân ta phải bao hàm những nhiệm vụ nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lãnh đạo và lực lượng tham gia chính của phong trào Yên Thế là những tầng lớp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa nào dưới đây không nằm trong phong trào Cần vương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi vua Hàm Nghi bị bắt, phong trào Cần vương (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của phong trào Cần vương giai đoạn từ năm 1885 đến năm 1888 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Pháp dựa vào cớ gì để đánh chiếm Bắc kì lần thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Pháp đã dùng thủ đoạn gì để chiếm được ba tỉnh miền Tây Nam Kì ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao thực dân Pháp phải hai lần chấp nhận giảng hòa với nghĩa quân Yên Thế? (Lịch sử - Lớp 12)
- "Bao giờ người Tây nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Nam đánh Tây" là câu nói nổi tiếng của ai? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)