Cho bảng số liệu: TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN DÂN SỐ VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2005 - 2015 Năm Tổng số dân (triệu người) Số dân thành thị (triệu người) Tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên (%) 2005 82,4 22,3 1,33 2010 86,9 26,5 1,03 2012 88,8 28,3 0,99 2015 91,7 31,1 0,94 (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017) Để thể hiện tổng số dân, số dân thành thị và tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên của nước ta trong giai đoạn 2005 – ...
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08 07:21:49 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho bảng số liệu:
TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN DÂN SỐ VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2005 - 2015 | |||
Năm | Tổng số dân (triệu người) | Số dân thành thị (triệu người) | Tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên (%) |
2005 | 82,4 | 22,3 | 1,33 |
2010 | 86,9 | 26,5 | 1,03 |
2012 | 88,8 | 28,3 | 0,99 |
2015 | 91,7 | 31,1 | 0,94 |
(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017) |
Để thể hiện tổng số dân, số dân thành thị và tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên của nước ta trong giai đoạn 2005 – 2015, biểu đồ nào sau đây thích hợp nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Biểu đồ miền. 0 % | 0 phiếu |
B. Biểu đồ tròn. 0 % | 0 phiếu |
C. Biểu đồ đường. 0 % | 0 phiếu |
D. Biểu đồ kết hợp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khí hậu vùng Đồng bằng sông Cửu Long có đặc điểm là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vấn đề năng lượng (điện) của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ không được giải quyết theo hướng nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các thị trường nhập khẩu chủ yếu của nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Căn cứ vào giá trị sản xuất công nghiệp, trung tâm công nghiệp rất lớn ở nước ta là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: Căn vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về tổng sản phẩm trong nước của Hoa Kỳ và Trung Quốc giai đoạn 2010 – 2015? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đông Nam Á biển đảo nằm trong hai đới khí hậu là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tỉ trọng của ngành nào ở Nhật Bản hiện chỉ chiếm khoảng 1% trong GDP? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đồng bằng Tây Xi-bia tập trung nhiều khoáng sản, đặc biệt là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cơ cấu giá trị sản lượng giữa các ngành công nghiệp của Hoa Kỳ có sự thay đổi theo hướng giảm tỉ trọng của các ngành công nghiệp (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Dân cư và xã hội của Mỹ La tinh có đặc điểm là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hai anh em có 450 000 đồng. Anh mua sách hết 2/9 số tiền. Em mua sách hết 3/4 số tiền anh mua sách. Hai anh em mua tặng mẹ một món quà có giá trị bằng 2/5 số tiền còn lại. Hỏi hai anh em còn lại bao nhiêu tiền? (Toán học - Lớp 4)
- Một người mua 12 chai nước mắm, mỗi chai chứa 5/4 lít nước mắm, mỗi lít nước mắm cân nặng 11/10 kg, mỗi vỏ chai nặng 1/8 kg. Hỏi tất cả các chai nước mắm nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 4)
- Tìm y, biết: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhất Tính giá trị biểu thức: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTính: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiPhép tính sau đúng hay sai? (Toán học - Lớp 4)
- Xem biểu đồ về dân số các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn và trả lời câu hỏi ở dưới:SỐ DÂN CÁC THÔN PHÍA BẮC CỦA XÃ LƯƠNG SƠNCho biết tổng số dân các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn? (Toán học - Lớp 4)
- Biểu đồ dưới đây nói về số cá tàu Lạc Hồng đánh bắt được trong bốn tháng đầu năm. SỐ CÁ TÀU LẠC HỒNG ĐÃ ĐÁNH BẮT ĐƯỢCQuan sát biểu đồ trên và cho biết tháng 2 và tháng 4 tàu Lạc Hồng đánh bắt được tất cả bao nhiêu tấn cá? (Toán học - Lớp 4)
- Dưới đây là biểu đồ nói về số học sinh các khối của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản:SỐ HỌC SINH CÁC KHỐI LỚP CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN.Quan sát biểu đồ cho biết, khối lớp có nhiều học sinh nhất? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtCho biểu đồ như bên dưới:SỐ SẢN PHẨM BỐN NHÀ MÁY ĐÃ SẢN XUẤT ĐƯỢC TRONG BA THÁNGNhìn vào biểu đồ trên hãy sắp xếp các nhà máy theo số sản phẩm mà từng nhà máy sản xuất được theo thứ tự từ bé đến lớn. (Toán học - Lớp 4)