Cuộc tiến công chiến lược Đông – xuân 1953 – 1954 của quân dân Việt Nam thắng lợi có ý nghĩa gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08/2024 07:21:54 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cuộc tiến công chiến lược Đông – xuân 1953 – 1954 của quân dân Việt Nam thắng lợi có ý nghĩa gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giành được thế chủ động trên chiến trường chính Bắc Bộ | 1 phiếu (100%) |
B. Bước đầu làm phá sản kế hoạch Nava của thực dân Pháp 0 % | 0 phiếu |
C. Kết thúc cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân ta 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo điều kiện cho thắng lợi trên mặt trận ngoại giao 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau Cách mạng tháng Tám năm 1945, để giải quyết nạn đói, Chính phủ Việt Nam đề ra biện pháp cấp thời nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam độc lập đồng minh là hình thức mặt trận dân tộc thống nhất của quốc gia nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của Cách mạng tháng 10 Nga năm 1917? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại của Liên Xô từ năm 1991 đến năm 2000 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến thắng ngày 02/01/1963, ở Miền Nam dấy lên phong trào nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kết quả lớn nhất của phong trào cách mạng thế giới giữa hai cuộc chiến tranh thế giới là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Hậu qủa nghiêm trọng nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới (1929-1933) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Với chiến thắng của phong trào “Đồng khởi”, quân và dân miền Nam đã làm phá sản chiến lược chiến tranh nào của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào sau đây không phải là nhiệm vụ của cách mạng miền Bắc (1954-1965)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kì 1954-1975, phong trào đánh dấu bước phát triển của cách mạng Việt Nam ở miền Nam Việt Nam từ thế giữ gìn lực lượng sang thế tiến công? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)