Cách mạng tháng Hai năm 1917 ở Nga giải quyết nhiệm vụ chính là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
31/08 07:23:27 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cách mạng tháng Hai năm 1917 ở Nga giải quyết nhiệm vụ chính là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lật đổ chế độ Nga hoàng. 0 % | 0 phiếu |
B. đưa nước Nga thoát khỏi cuộc chiến tranh đế quốc. 0 % | 0 phiếu |
C. thành lập chính quyền tư sản. 0 % | 0 phiếu |
D. giải quyết được vấn đề ruộng đất cho nông dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nói của Nguyễn Trung Trực "Bao giờ người Tây nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Nam đánh Tây" thể hiện điều gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Để giải quyết nạn dốt ngay sau Cách mạng tháng Tám năm 1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã kí sắc lệnh thành lập (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Biện pháp của đế quốc Mĩ khi tiến hành chiến tranh phá hoại miền Bắc lần thứ hai và lần thứ nhất là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân (1968) đã tạo bước ngoặt căn bản cho cuộc đấu tranh của nhân dân ta trên mặt trận ngoại giao vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chiếu Cần Vương ra đời trong hoàn cảnh nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- "Chiến tranh lạnh" được đánh dấu bằng sự kiện (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm về lực lượng cách mạng được rút ra trong phong trào cách mạng 1930 -1931 là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trọng tâm của đường lối đối ngoại được đề ra trong Đại hội Đảng toàn quốc lần VI (12-1986) là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mâu thuẫn chủ yếu hàng đầu của xã hội Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điều khoản nào trong Hiệp định sơ bộ 6-3-1946 có lợi thực tế cho ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)