Diện tích gieo trồng lúa ở đồng bằng sông Cửu Long không ngừng tăng lên chủ yếu là do
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
31/08 07:25:23 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Diện tích gieo trồng lúa ở đồng bằng sông Cửu Long không ngừng tăng lên chủ yếu là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đảm bảo được nguồn nước tưới trong mùa khô 0 % | 0 phiếu |
B. Phát triển thủy lợi, thau chua, rửa mặn 0 % | 0 phiếu |
C. Thay đổi cơ cấu giống lúa, cơ cấu mùa vụ 0 % | 0 phiếu |
D. Khai hoang và tăng vụ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc phát triển nền nông nghiệp tự cấp, tự túc dẫn đến (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây không chính xác về đặc điểm của miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Ở nước ta, sông ngòi phần lớn ngắn và dốc là do (Địa lý - Lớp 12)
- Diện tích rừng ngập mặn của nước ta khoảng (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta nằm trọn trong múi giờ số 7, điều này có ý nghĩa (Địa lý - Lớp 12)
- Thành phố nào sau đây của Trung Quốc có dân số trên 8 triệu người vào năm 2005? (Địa lý - Lớp 12)
- Nơi có tiềm năng thủy điện lớn nhất của Hoa Kì là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau: CƠ CẤU SỬ DỤNG ĐẤT PHÂN THEO VÙNG CỦA NƯỚC TA Dựa vào biểu đồ, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng về cơ cấu sử dụng đất phân theo vùng của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau: CƠ CẤU LAO ĐỘNG 15 TUỔI TRỞ LÊN PHÂN THEO NHÓM TUỔI Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2005 – 2015 Căn cứ vào biểu đồ, hãy cho biết nhận xét nào sau đây là đúng về sự thay đổi về tỉ trọng trong cơ cấu lao động phân theo nhóm tuổi ở nước ta giai ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ Nhận xét nào dưới đây đúng với biểu đồ trên? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)