Gọi M, m tương ứng là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2cosx+1cosx-2. Khi đó ta có
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
31/08 07:26:42 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Gọi M, m tương ứng là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2cosx+1cosx-2. Khi đó ta có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9M + m = 0 . 0 % | 0 phiếu |
B. 9M - m = 0 . 0 % | 0 phiếu |
C. M + 9m = 0 . 0 % | 0 phiếu |
D. M + m = 0 . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu tiếp tuyến của đồ thị hàm số y = x3 - 3x2 + 2 đi qua điểm A(3; 2) ? (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị hàm số y = 2x3 - 5x2 + 3x + 2 chỉ cắt đường thẳng y = -3 x + 4 tại một điểm duy nhất M (a; b). Tổng a + b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây nghịch biến trên ℝ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x-12x2-2 có đồ thị C. Tìm số đường tiệm cận đứng của đồ thị C (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=2018-x2 nghịch biến trên khoảng nào trong các khoảng sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điểm cực đại của hàm số y=x4-2x2-2019 (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số fx=x2-12 tại điểm M2;9 là: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x-1x+1 trên đoạn 0;3 là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điểm cực đại x0 của hàm số y=x3-3x+1 (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số y=x+1x2+2x-3 có bao nhiêu tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)