Tính chất của phong trào cách mạng 1936 -1939 là gì
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
31/08/2024 07:26:51 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tính chất của phong trào cách mạng 1936 -1939 là gì
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mang tính dân tộc là chủ yếu. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang tính dân tộc sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
C. Mang tính dân tộc, dân chủ, trong đó nội dung dân chủ là nét nổi bật. 0 % | 0 phiếu |
D. Mang tính dân tộc, dân chủ nhân dân sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động nổi bật nhất của Việt Nam Quốc dân đảng trong những năm 20 của thế kỉ XX là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào không phản ánh đúng hậu quả do Chiến tranh lạnh để lại (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (2-1945) (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Khó khăn, thách thức lớn nhất đối với nền kinh tế các nước Tây Âu hiện nay là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hai cuộc chiến tranh thế giới trong thế kỉ XX là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn đến phong trào “Đồng khởi” (1959 – 1960) là gì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vì sao ngay sau khi hòa bình lập lại, nhân dân miền Bắc phải tiến hành cải cách ruộng đất (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Thành tựu nổi bật trong quan hệ quốc tế của Việt Nam năm 1995 là gì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp của Đảng ta được thể hiện trong luận điểm nào (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Việc kí Hiệp định Sơ bộ (6-3-1946) đã có tác dụng ra sao đối với cuộc kháng chiến của nhân dân ta (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)