Tính chất của phong trào cách mạng 1936 -1939 là gì
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08/2024 07:26:51 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tính chất của phong trào cách mạng 1936 -1939 là gì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mang tính dân tộc là chủ yếu. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang tính dân tộc sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
C. Mang tính dân tộc, dân chủ, trong đó nội dung dân chủ là nét nổi bật. 0 % | 0 phiếu |
D. Mang tính dân tộc, dân chủ nhân dân sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động nổi bật nhất của Việt Nam Quốc dân đảng trong những năm 20 của thế kỉ XX là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào không phản ánh đúng hậu quả do Chiến tranh lạnh để lại (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (2-1945) (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Khó khăn, thách thức lớn nhất đối với nền kinh tế các nước Tây Âu hiện nay là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hai cuộc chiến tranh thế giới trong thế kỉ XX là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn đến phong trào “Đồng khởi” (1959 – 1960) là gì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vì sao ngay sau khi hòa bình lập lại, nhân dân miền Bắc phải tiến hành cải cách ruộng đất (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Thành tựu nổi bật trong quan hệ quốc tế của Việt Nam năm 1995 là gì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp của Đảng ta được thể hiện trong luận điểm nào (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Việc kí Hiệp định Sơ bộ (6-3-1946) đã có tác dụng ra sao đối với cuộc kháng chiến của nhân dân ta (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)