Tính chất triệt để của phong trào cách mạng 1930-1931 được thể hiện như thế hiện như thế nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
31/08 07:27:27 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tính chất triệt để của phong trào cách mạng 1930-1931 được thể hiện như thế hiện như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phong trào đã giáng một đòn quyết liệt vào bọn thực dân, phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
B. Phong trào đấu tranh liên tục từ Bắc đến Nam 0 % | 0 phiếu |
C. Phong trào đã thành lập chính quyền cách mạng Xô Viết – Nghệ Tĩnh. 0 % | 0 phiếu |
D. Phong trào đã hình thành được khối liên minh công-nông vững chắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những xu thế trong quan hệ quốc tế sau chiến tranh lạnh mà Đảng Cộng sản Việt Nam đã vận dụng để giải quyết vấn đề Biển Đông là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào dưới dây không nằm trong diễn biến của Chiến tranh lạnh? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa thực dân kiểu mới, Mĩ latinh đã được mệnh danh là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Quá trình phát triển hợp tác khu vực của các nước Tây Âu có thể diễn đạt bằng sơ đồ nào dưới đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trận Cầu Giấy năm 1873 (Hà Nội) đã gây cho Pháp tổn thất nặng nề nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tác giả của tác phẩm “Kháng chiến nhất định thắng lợi” là ai? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Anh và Pháp phải chịu một phần trách nhiệm về sự bùng nổ CTTG II (1939-1945) vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đặc điểm nào dưới đây không có trong cuộc cách mạng KHKT lần 1 và là đặc trưng của cách mạng khoa học – kĩ thuật lần 2? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Phương pháp đấu tranh cơ bản nào được sử dụng trong Cách mạng tháng Tám năm 1945? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mục tiêu nào của Mĩ trong “Chiến lược toàn cầu” được áp dụng sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)