Nhận xét của em về tính chất của phong trào Cần Vương.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 07:32:22 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nhận xét của em về tính chất của phong trào Cần Vương.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhằm bảo vệ cuộc sống bình yên của mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang tính tự phát. 0 % | 0 phiếu |
C. Giúp vua cứu nước và mang tính dân tộc sâu sắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhằm chống lại triều đình nhà Nguyễn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực dân Pháp thực hiện chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam nhằm mục đích (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mặc dù có sự giảm sút tương đối trong nền kinh tế thế giới, nhưng chính sách ngoại giao của Mỹ giai đoạn 1991-2000 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đến cuối thập kỉ 90 của thế kỉ XX, EU là tiir chức liên kết như thế nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- "Tôi thà làm dân một nước tự do còn hơn làm vua một nước nô lệ" câu nói trên là của nhân vật nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Xiêm là nước duy nhất ở Đông Nam Á không bị các nước đế quốc biến thành thuộc địa vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hậu quả bao trùm về mặt xã hội ở Việt Nam mà cuộc khủng hoảng kinh tế gây ra trong những năm 1929 - 1933 là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Thực dân Pháp mượn cớ gì để tấn công Bắc Kì lần thứ nhất (năm 1873)? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa chiến dịch Điên Biên Phủ (1954) và chiến dịch Hồ Chí Minh (1975) là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong bối cảnh "Chiến tranh lạnh" căng thẳng, về quần sự Nhật Bản khác với các nước tư bản Tây Âu ở chỗ (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Kế hoạch Giôn xon - Mác Ñamara là một bước thụt lùi trong chiến lược chiến tranh đặc biệt vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)