Cho các sự kiện sau: 1. Ta mở màn chiến dịch Tây Nguyên, tấn công vào Buôn Mê Thuột. 2. Bộ chính trị đề ra kế hoạch giải phóng miền Nam trong hai năm 1975 và 1976. 3. Toán lính Mĩ cuối cùng rút khỏi nước ta. 4. Giải phóng Đường 14 và toàn bộ thị xã Phước Long. Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo đúng trình tự thời gian.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
31/08/2024 07:32:51 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho các sự kiện sau:
1. Ta mở màn chiến dịch Tây Nguyên, tấn công vào Buôn Mê Thuột.
2. Bộ chính trị đề ra kế hoạch giải phóng miền Nam trong hai năm 1975 và 1976.
3. Toán lính Mĩ cuối cùng rút khỏi nước ta.
4. Giải phóng Đường 14 và toàn bộ thị xã Phước Long.
Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo đúng trình tự thời gian.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 4, 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 4, 2, 1, 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 3, 4, 2, 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 4, 2, 3, 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề ôn luyện - Tổ hợp KHXH có đáp án
Tags: Cho các sự kiện sau:,1. Ta mở màn chiến dịch Tây Nguyên. tấn công vào Buôn Mê Thuột.,2. Bộ chính trị đề ra kế hoạch giải phóng miền Nam trong hai năm 1975 và 1976.,3. Toán lính Mĩ cuối cùng rút khỏi nước ta.,4. Giải phóng Đường 14 và toàn bộ thị xã Phước Long.,Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo đúng trình tự thời gian.
Tags: Cho các sự kiện sau:,1. Ta mở màn chiến dịch Tây Nguyên. tấn công vào Buôn Mê Thuột.,2. Bộ chính trị đề ra kế hoạch giải phóng miền Nam trong hai năm 1975 và 1976.,3. Toán lính Mĩ cuối cùng rút khỏi nước ta.,4. Giải phóng Đường 14 và toàn bộ thị xã Phước Long.,Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo đúng trình tự thời gian.
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ quả bao trùm nhất của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Lý do chủ yếu nhất Pháp đề ra kế hoạch Nava? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chính phủ Hítle đã tổ chức lại nền kinh tế trong nước theo hướng (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong công cuộc cải cách – mở cửa ở Trung Quốc với công cuộc cải tổ ở Liên Xô và đổi mới đất nước ở Việt Nam là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cuộc chiến tranh chống phát xít thắng lợi dựa vào nguyên nhân chủ yếu nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ba chương trình kinh tế lớn được đề ra trong kế hoạch 5 năm ( 1986 – 1990) ở Việt Nam là: (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nghĩa cơ bản nhất của chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 1954 là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vì sao nói: thắng lợi của quân và dân miền Bắc trong việc đập tan cuộc tập kích chiến lược bằng đường không của đế quốc Mĩ ( 14/12 – 29/12/1972) là chiến thắng “Điện Biên Phủ trên không”? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phản ánh đúng bối cảnh thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong các nguyên nhân đưa nền kinh tế Mĩ phát triển, nguyên nhân nào quyết định nhất? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)