Cho các câu sau: (1) PVC là chất vô định hình. (2) Keo hồ tinh bột được tạo ra bằng cách hòa tan tinh bột trong nước. (3) Poli(metyl metacrylat ) có đặc tính trong suốt, cho ánh sáng truyền qua. (4) Tơ lapsan được tạo ra do phương pháp trùng hợp. (5) Vật liện compozit có độ bền, độ chịu nhiệt tốt hơn polime thành phần. (6) Cao su thiên nhiên không dẫn điện, có thể tan trong xăng, benzen và có tính dẻo. (7) Tơ nitron bền và giữ nhiệt tốt nên thường được dùng để dệt vải may áo ấm. Số nhận ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 07:34:00 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các câu sau:
(1) PVC là chất vô định hình.
(2) Keo hồ tinh bột được tạo ra bằng cách hòa tan tinh bột trong nước.
(3) Poli(metyl metacrylat ) có đặc tính trong suốt, cho ánh sáng truyền qua.
(4) Tơ lapsan được tạo ra do phương pháp trùng hợp.
(5) Vật liện compozit có độ bền, độ chịu nhiệt tốt hơn polime thành phần.
(6) Cao su thiên nhiên không dẫn điện, có thể tan trong xăng, benzen và có tính dẻo.
(7) Tơ nitron bền và giữ nhiệt tốt nên thường được dùng để dệt vải may áo ấm.
Số nhận định không đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
120 Bài trắc nghiệm thi thử THPTQG 2019 Hóa Học cực hay có lời giải
Tags: Cho các câu sau:,(1) PVC là chất vô định hình.,(2) Keo hồ tinh bột được tạo ra bằng cách hòa tan tinh bột trong nước.,(3) Poli(metyl metacrylat ) có đặc tính trong suốt. cho ánh sáng truyền qua.,(4) Tơ lapsan được tạo ra do phương pháp trùng hợp.,(5) Vật liện compozit có độ bền. độ chịu nhiệt tốt hơn polime thành phần.
Tags: Cho các câu sau:,(1) PVC là chất vô định hình.,(2) Keo hồ tinh bột được tạo ra bằng cách hòa tan tinh bột trong nước.,(3) Poli(metyl metacrylat ) có đặc tính trong suốt. cho ánh sáng truyền qua.,(4) Tơ lapsan được tạo ra do phương pháp trùng hợp.,(5) Vật liện compozit có độ bền. độ chịu nhiệt tốt hơn polime thành phần.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: HCOOH, CH32CHCOOH, CH2=CHCOOH, C6H5COOH. Tên gọi thông thường của các hợp chất trên lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm CH3CH2COOH, HCOOH, C6H5COOH và HOOC-CH2-COOH. Khi cho m gam X tác dụng với NaHCO3 (dư) thì thu được 20,16 lít khí CO2 (đktc). Mặt khác, đốt cháy hoàn toàn m gam X cần 53,76 lít khí O2 (đktc), thu được 105,6 gam CO2 và y mol H2O. Giá trị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng : Nước cứng là nước chứa nhiều các ion (Hóa học - Lớp 12)
- Một chất khi thuỷ phân trong môi trường axit, đun nóng không tạo ra glucozơ. Chất đó là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Cu và dung dịch H2SO4 loãng tác dụng với chất X (một loại phân bón hóa học), thấy thoát ra khí không màu hóa nâu trong không khí. Mặt khác, khi X tác dụng với dung dịch NaOH thì có khí mùi khai thoát ra. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp A gồm đipeptit mạch hở X (có công thức phân tử là C4H8N2O3) và một muối Y (có công thức phân tử là CH8N2O3). Cho 0,5 mol A phản ứng vừa đủ với dung dịch NaOH đun ... (Hóa học - Lớp 12)
- A có CTPT C3H7O2N. A vừa phản ứng với dd HCl vừa phản ứng với dd NaOH, không làm mất màu dd Br2và đều phản ứng với HNO2 giải phóng khí. Số đồng phân của A là : (Hóa học - Lớp 12)
- Lấy m gam P2O5 cho tác dụng với 338 ml dung dịch NaOH 2M. Sau phản ứng cô cạn dung dịch thu được 3m gam chất rắn. giá trị của x gần nhất với (Hóa học - Lớp 12)
- Đipeptit X, hexapeptit Y đều mạch hở và cùng được tạo ra từ 1 amino axit no, mạch hở trong phân tử có 1 nhóm -NH2 và 1 nhóm -COOH. Cho 13,2 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl dư, làm khô cẩn thận dung dịch sau phản ứng thu được 22,3 gam chất rắn. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: Na2CO3, CaOH2 vừa đủ, NaOH , Na3PO4 , HCl, BaCl2 . Số chất có thể mất nước có tính cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)