Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Nhúng thanh gang (hợp kim sắt và cacbon) vào dung dịch NaCl. (b) Đốt dây sắt trong bình đựng đầy khí O2. (c) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch FeCl3. (d) Để miếng sắt tây (sắt tráng thiếc) trong không khí ẩm. Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm mà Fe bị ăn mòn điện hóa học là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/08 07:34:57 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Nhúng thanh gang (hợp kim sắt và cacbon) vào dung dịch NaCl.
(b) Đốt dây sắt trong bình đựng đầy khí O2.
(c) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch FeCl3.
(d) Để miếng sắt tây (sắt tráng thiếc) trong không khí ẩm.
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm mà Fe bị ăn mòn điện hóa học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG 2019 môn Hóa học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Nhúng thanh gang (hợp kim sắt và cacbon) vào dung dịch NaCl.,(b) Đốt dây sắt trong bình đựng đầy khí O2.,(c) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch FeCl3.,(d) Để miếng sắt tây (sắt tráng thiếc) trong không khí ẩm.,Trong các thí nghiệm trên. số thí nghiệm mà Fe bị ăn mòn điện hóa học là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Nhúng thanh gang (hợp kim sắt và cacbon) vào dung dịch NaCl.,(b) Đốt dây sắt trong bình đựng đầy khí O2.,(c) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch FeCl3.,(d) Để miếng sắt tây (sắt tráng thiếc) trong không khí ẩm.,Trong các thí nghiệm trên. số thí nghiệm mà Fe bị ăn mòn điện hóa học là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong sơ đồ phản ứng sau: (1) Xenlulozơ ® glucozơ ® X + CO2 (2) X + O2 →men Y + H2O Các chất X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy chất nào sau đây đều là chất điện li mạnh (Hóa học - Lớp 12)
- Trong sơ đồ thực nghiệm theo hình vẽ sau đây Phát biểu nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn một amin đơn chức X thu được 16,8 lít khí CO2; 2,8 lít khí N2 (đktc) và 20,25 gam H2O. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Xenlulozơ trinitrat được điều chế từ xenlulozơ và axit nitric đặc có xúc tác axit sunfuric đặc, nóng. Để có 297 kg xenlulozơ trinitrat, cần dùng dung dịch chứa m kg axit nitric (hiệu suất phản ứng đạt 90%). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: mononatri glutamat, phenol, glucozơ, etylamin, axit e-aminocaproic. Số chất trong dãy tác dụng với dung dịch HCl loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một lượng hỗn hợp X gồm Ba và Na vào 100 ml dung dịch Y gồm HCl 0,4M và FeCl3 0,3M. Kết thúc các phản ứng, thu được 1,12 lít khí (ở đktc) và m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 7,8 gam bột Zn vào 200 ml dung dịch AgNO3 1,0M. Sau khi phản ứng hoàn toàn thu được m gam hỗn hợp kim loại. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không tạo kết tủa khi cho vào dung dịch AgNO3 (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: (X) glucozơ, (Y) saccarozơ, (Z) tinh bột, (T) glixerol, (R) xenlulozơ. Các chất tham gia phản ứng thủy phân là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)