Khẳng định nào sau đây đúng ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
31/08 07:36:42 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khẳng định nào sau đây đúng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đun nóng tinh bột với dung dịch axit thì xảy ra phản ứng khâu mạch polime 0 % | 0 phiếu |
B. Trùng hợp axit - amino caproic thu được nilon-6 0 % | 0 phiếu |
C. Polietilen là polime trùng ngưng 0 % | 0 phiếu |
D. Cao su buna có phản ứng cộng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: CH3COOCH3, HCOOCH3, HCOOC6H5, CH3COOC2H5. Chất có nhiệt độ sôi thấp nhất là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các dung dịch sau:C6H5NH2,NH2CH2COOH,HOOC[CH2]2CH(NH2)COOH C2H5NH2, NH2[CH2]2CH(NH2)COOH. Số dung dịch trong dãy làm đổi màu quỳ tím ? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime có cấu trúc mạng lưới không gian là: (Hóa học - Lớp 12)
- Một phân tử polieilen có khối lượng phân tử bằng 56000u. Hệ số polime hóa của phân tử polietylen này là: (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men hoàn toàn a gam glucozơ, thu được C2H5OH và CO2. Hấp thụ hết CO2 sinh ra vào dung dịch nước vôi trong dư, thu được 15 gam kết tủa. Giá trị của a là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây còn được gọi là đường mật ong ? (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng 5,18 gam metyl axetat với 100ml dung dich NaOH 1M đến phản ứng hoàn toàn. Cô cạn dung dịch sau phản ứng, thu được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch X chứa KMnO4 và H2SO4 (loãng) lần lượt vào các dung dịch : FeCl2, FeSO4, CuSO4, MgSO4, H2S, HCl (đặc). Số trường hợp có xảy ra phản ứng oxi hoá - khử là (Hóa học - Lớp 12)
- Đồng phân của glucozơ là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhúng một thanh sắt (dư) vào 100ml dung dịch CuSO4 x mol/l. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thấy khối lượng thanh sắt tăng 0,4 gam. Biết tất cả Cu sinh ra đều bám vào thanh sắt. Giá trị của x là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một trong những bài học kinh nghiệm được rút ra từ thắng lợi Cách mạng tháng Tám năm 1945 được vận dụng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngay sau thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, nhân dân Việt Nam tiến hành đấu tranh bảo vệ Tổ quốc tronng điều kiện thuận lợi nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân miền Nam Việt Nam sử dụng bạo lực cách mạng trong phong trào Đồng khởi (1959 - 1960) vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là điều kiện thuận lợi của Việt Nam khi mở chiến dịch Biên giới thu - đông 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là nguyên nhân khách quan dẫn đến thắng loại của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những chiến thắng của quân dân miền Nam Việt Nam trong cuộc chiến đấu chống chiến lược “Chiến tranh đặc biệt" (1961-1965) của Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kì 1945 - 1954, thắng lợi nào sau đây của quân dân Việt Nam đã buộc thực dân Pháp phải chuyển từ “đánh nhanh thắng nhanh” sang “đánh lâu dài”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ ngày 19/8/1945, khởi nghĩa giành chính quyền thắng lợi ở địa phương nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Điểm tương đồng giữa hai văn kiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025 và Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN sau năm 2025 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)