Có các nhận định về polyme: (a) Hầu hết các polyme ở thể rắn, không bay hơi, không có nhiệt độ nóng chảy xác định; (b) Bông, len, tơ tằm, xenlulozơ, tristearin là các polyme thiên nhiên; (c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc, theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp; (d) Các polyme như nilon-6,6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên. (f) Etylamoni axetat và etyl amino axetat có cùng số ...
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08/2024 07:37:20 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có các nhận định về polyme:
(a) Hầu hết các polyme ở thể rắn, không bay hơi, không có nhiệt độ nóng chảy xác định;
(b) Bông, len, tơ tằm, xenlulozơ, tristearin là các polyme thiên nhiên;
(c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc, theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp;
(d) Các polyme như nilon-6,6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.
(e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên.
(f) Etylamoni axetat và etyl amino axetat có cùng số nguyên tử hiđro.
Số nhận định đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa Học chuẩn cấu trúc của bộ giáo dục
Tags: Có các nhận định về polyme:,(a) Hầu hết các polyme ở thể rắn. không bay hơi. không có nhiệt độ nóng chảy xác định;,(b) Bông. len. tơ tằm. xenlulozơ. tristearin là các polyme thiên nhiên;,(c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc. theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp;,(d) Các polyme như nilon-6.6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.,(e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên.
Tags: Có các nhận định về polyme:,(a) Hầu hết các polyme ở thể rắn. không bay hơi. không có nhiệt độ nóng chảy xác định;,(b) Bông. len. tơ tằm. xenlulozơ. tristearin là các polyme thiên nhiên;,(c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc. theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp;,(d) Các polyme như nilon-6.6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.,(e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên.
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn 17,44 gam hỗn hợp X gồm ba este đều đơn chức (trong đó có hai este là đồng phân của nhau) cần dùng 0,76 mol O2, thu được CO2 và 10,08 gam H2O. Mặt khác đun nóng 17,44 gam X với 300 ml dung dịch NaOH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết hỗn hợp rắn X gồm Al, Fe(NO3)2, Fe vào dung dịch chứa 0,5 mol HCl và 0,03 mol NaNO3, thu được dung dịch Y chỉ chứa 25,13 gam các muối (không chứa ion Fe3+) và thoát ra 0,05 mol hỗn hợp khí T có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng hỗn hợp etylen glicol và -amino axit X (CnH2n+1O2N) với xúc tác HCl, thu được hỗn hợp sản phẩm hữu cơ, trong đó có chất hữu cơ Y mạch hở. Đốt cháy hoàn toàn 12,45 gam Y cần dùng 0,35 mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết m gam hỗn hợp gồm CuO, Fe3O4 và Al2O3 trong dung dịch H2SO4 loãng dư, thu được dung dịch X. Cho dung dịch NaOH dư vào X (không có mặt oxi), phản ứng được biểu diễn theo sơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (l) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. (2) Cho Ba vào lượng dư dung dịch CuSO4. (3) Điện phân Al2O3 nóng chảy. (4) Đốt cháy Ag2S trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Dung dịch các peptit đều bị thủy phân trong môi trường axit hoặc môi trường kiềm. (b) Nhỏ dung dịch iot vào dung dịch hồ tinh bột, thấy xuất hiện màu xanh tím. (c) Hợp chất NH2-CH2-CH2-CO-NH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe, Mg, MgO, FeO, Fe2O3, Fe3O4 trong đó oxi chiếm 23,43% về khối lượng. Hòa tan hết 19,12 gam X trong dung dịch chứa HCl và KNO3 thu được dung dịch Y chỉ chứa các muối trung hòa và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng 24,88 gam hỗn hợp E gồm chất X (C2H8O2N2) và đipeptit Y (C5H10N2O3) cần dùng 320 ml dung dịch NaOH 1M, thu được 1 khí Z duy nhất (có khả năng làm quỳ tím ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Gang là hợp kim của sắt có chứa từ 0,01–2% khối lượng cacbon. (b) Tính cứng tạm thời của nước cứng là do các muối Ca(HCO3)2 và Mg(HCO3)2 gây ra. (c) Cho dung dịch NaOH dư vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất): (1) X (C7H10O4) + 2NaOH →to X2 + X3 + X4 (2) X2 + H2SO4 → X5 + ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)