Có các nhận định về polyme: (a) Hầu hết các polyme ở thể rắn, không bay hơi, không có nhiệt độ nóng chảy xác định; (b) Bông, len, tơ tằm, xenlulozơ, tristearin là các polyme thiên nhiên; (c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc, theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp; (d) Các polyme như nilon-6,6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên. (f) Etylamoni axetat và etyl amino axetat có cùng số ...
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 07:37:20 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Có các nhận định về polyme:
(a) Hầu hết các polyme ở thể rắn, không bay hơi, không có nhiệt độ nóng chảy xác định;
(b) Bông, len, tơ tằm, xenlulozơ, tristearin là các polyme thiên nhiên;
(c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc, theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp;
(d) Các polyme như nilon-6,6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.
(e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên.
(f) Etylamoni axetat và etyl amino axetat có cùng số nguyên tử hiđro.
Số nhận định đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa Học chuẩn cấu trúc của bộ giáo dục
Tags: Có các nhận định về polyme:,(a) Hầu hết các polyme ở thể rắn. không bay hơi. không có nhiệt độ nóng chảy xác định;,(b) Bông. len. tơ tằm. xenlulozơ. tristearin là các polyme thiên nhiên;,(c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc. theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp;,(d) Các polyme như nilon-6.6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.,(e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên.
Tags: Có các nhận định về polyme:,(a) Hầu hết các polyme ở thể rắn. không bay hơi. không có nhiệt độ nóng chảy xác định;,(b) Bông. len. tơ tằm. xenlulozơ. tristearin là các polyme thiên nhiên;,(c) Có thể phân loại polyme theo nguồn gốc. theo cấu trúc hay theo cách tổng hợp;,(d) Các polyme như nilon-6.6; tơ lapsan; tơ olon đều được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.,(e) Nilon-6 do các mắt xích H2N[CH2]5COOH tạo nên.
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn 17,44 gam hỗn hợp X gồm ba este đều đơn chức (trong đó có hai este là đồng phân của nhau) cần dùng 0,76 mol O2, thu được CO2 và 10,08 gam H2O. Mặt khác đun nóng 17,44 gam X với 300 ml dung dịch NaOH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết hỗn hợp rắn X gồm Al, Fe(NO3)2, Fe vào dung dịch chứa 0,5 mol HCl và 0,03 mol NaNO3, thu được dung dịch Y chỉ chứa 25,13 gam các muối (không chứa ion Fe3+) và thoát ra 0,05 mol hỗn hợp khí T có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng hỗn hợp etylen glicol và -amino axit X (CnH2n+1O2N) với xúc tác HCl, thu được hỗn hợp sản phẩm hữu cơ, trong đó có chất hữu cơ Y mạch hở. Đốt cháy hoàn toàn 12,45 gam Y cần dùng 0,35 mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết m gam hỗn hợp gồm CuO, Fe3O4 và Al2O3 trong dung dịch H2SO4 loãng dư, thu được dung dịch X. Cho dung dịch NaOH dư vào X (không có mặt oxi), phản ứng được biểu diễn theo sơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (l) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. (2) Cho Ba vào lượng dư dung dịch CuSO4. (3) Điện phân Al2O3 nóng chảy. (4) Đốt cháy Ag2S trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Dung dịch các peptit đều bị thủy phân trong môi trường axit hoặc môi trường kiềm. (b) Nhỏ dung dịch iot vào dung dịch hồ tinh bột, thấy xuất hiện màu xanh tím. (c) Hợp chất NH2-CH2-CH2-CO-NH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe, Mg, MgO, FeO, Fe2O3, Fe3O4 trong đó oxi chiếm 23,43% về khối lượng. Hòa tan hết 19,12 gam X trong dung dịch chứa HCl và KNO3 thu được dung dịch Y chỉ chứa các muối trung hòa và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng 24,88 gam hỗn hợp E gồm chất X (C2H8O2N2) và đipeptit Y (C5H10N2O3) cần dùng 320 ml dung dịch NaOH 1M, thu được 1 khí Z duy nhất (có khả năng làm quỳ tím ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Gang là hợp kim của sắt có chứa từ 0,01–2% khối lượng cacbon. (b) Tính cứng tạm thời của nước cứng là do các muối Ca(HCO3)2 và Mg(HCO3)2 gây ra. (c) Cho dung dịch NaOH dư vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất): (1) X (C7H10O4) + 2NaOH →to X2 + X3 + X4 (2) X2 + H2SO4 → X5 + ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)