Cho các phát biểu sau: (a) Axit flohiđric là axit yếu. (b) Tính khử của các halogenua tăng dần theo thứ tự F-, Cl-, Br-, I-. (c) Trong các phản ứng hóa học, flo chỉ thể hiện tính oxi hóa. (d) Dung dịch NaF loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng. (e) Trong hợp chất các halogen (F, Cl, Br, I) đều có số oxi hóa -1, +1, +5, +7 Trong các phát biểu trên số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 07:44:32 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Axit flohiđric là axit yếu.
(b) Tính khử của các halogenua tăng dần theo thứ tự F-, Cl-, Br-, I-.
(c) Trong các phản ứng hóa học, flo chỉ thể hiện tính oxi hóa.
(d) Dung dịch NaF loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng.
(e) Trong hợp chất các halogen (F, Cl, Br, I) đều có số oxi hóa -1, +1, +5, +7
Trong các phát biểu trên số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề ôn luyện thi THPTQG Hóa học có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Axit flohiđric là axit yếu.,(b) Tính khử của các halogenua tăng dần theo thứ tự F-. Cl-. Br-. I-.,(c) Trong các phản ứng hóa học. flo chỉ thể hiện tính oxi hóa.,(d) Dung dịch NaF loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng.,(e) Trong hợp chất các halogen (F. Cl. Br. I) đều có số oxi hóa -1. +1. +5. +7
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Axit flohiđric là axit yếu.,(b) Tính khử của các halogenua tăng dần theo thứ tự F-. Cl-. Br-. I-.,(c) Trong các phản ứng hóa học. flo chỉ thể hiện tính oxi hóa.,(d) Dung dịch NaF loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng.,(e) Trong hợp chất các halogen (F. Cl. Br. I) đều có số oxi hóa -1. +1. +5. +7
Trắc nghiệm liên quan
- Cho m gam một ancol no đơn chức X qua bình đựng CuO (dư) đun nóng. Sau khi phản ứng hoàn toàn thấy khối lượng chất rắn trong bình giảm 0,32 gam và thu được một hỗn hợp hơi Y gồm nước và anđehit có tỉ khối đối với H2 là 15,5. Giá trị của m ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 4,48 lít (đktc) NO2 và 400ml dung dịch NaOH 1,0M. Sau đó cô cạn rồi lấy chất rắn đem nung đến khối lượng không đổi thu được chất rắn có khối lượng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho khí CO qua m gam hỗn hợp X gồm các oxit sắt nung nóng FeO, Fe2O3 và Fe3O4 sau một thời gian thu được hỗn hợp chất rắn Y và hỗn hợp khí Z. Khi cho toàn bộ khí Z vào dung dịch Ca(OH)2 dư, đến ... (Hóa học - Lớp 12)
- Sắp xếp các chất sau đây: (1) benzen; (2) phenol; (3) anilin. Thứ tự nhiệt độ nóng chảy tăng dần là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có hỗn hợp khí oxi và ozon. Sau một thời gian, ozon bị phân hủy hết, ta được một chất khí duy nhất có thể tích tăng thêm 2%. Thành phần phần trăm theo thể tích hỗn hợp khí ban đầu lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 1,68 lít hỗn hợp X (đktc) gồm hai hiđrocacbon mạch hở đi qua dung dịch Br2 dư, thì còn lại 1,12 lít khí và khối lượng Br2 phản ứng là 4 gam. Nếu đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp X rồi cho toàn bộ sản phẩm hấp thụ vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân một chất hữu cơ X có công thức phân tử là C4H6O4 trong môi trường NaOH đun nóng, sản phẩm thu được 1 ancol A và muối của một axit hữu cơ B. Người ta có thể điều chế B bằng cách dùng CuO oxi hóa etilen glicol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ba hiđrocacbon X, Y, Z kế tiếp nhau trong dãy đồng đẳng, trong đó khối lượng phân tử Z gấp đôi khối lượng phân tử X. Đốt cháy 0,1 mol chất Y, sản phẩm khí cho hấp thu hoàn toàn vào dung dịch Ca(OH)2 dư thu được số gam kết tủa là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khi nhiệt độ tăng lên 25°C thì tốc độ phản ứng: H2 + Cl2 → 2HCl tăng lên 3 lần. Khi nhiệt độ tăng từ 20°C đến 95°C thì tốc độ phản ứng tăng lên (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân có màng ngăn 500 ml dung dịch chứa hỗn hợp gồm CuCl2 0,1M và NaCl 0,5M (điện cực trơ, hiệu suất điện phân 100%) với cường độ dòng điện 5A trong 3,860 giây. Dung dịch thu được sau điện phân có khả năng hòa tan m gam Al. Giá trị ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)