Trong thực tế, không sử dụng cách nào sau đây để bảo vệ kim loại sắt khỏi bị ăn mòn?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
31/08 07:44:54 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong thực tế, không sử dụng cách nào sau đây để bảo vệ kim loại sắt khỏi bị ăn mòn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gắn đồng với kim loại sắt. 0 % | 0 phiếu |
B. Tráng kẽm lên bề mặt sắt. 0 % | 0 phiếu |
C. Phủ một lớp sơn lên bề mặt sắt. 0 % | 0 phiếu |
D. Tráng thiếc lên bề mặt sắt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quy luật biến đổi tính chất các đơn chất trong bảng tuần hoàn thì: (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây không đúng (trong điều kiện thích hợp)? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất không có phản ứng thủy phân là: (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế kim loại Na, người ta thực hiện phản ứng: (Hóa học - Lớp 12)
- Đồng có 2 đồng vị là 63Cu và 65Cu (chiếm 27% số nguyên tử). Hỏi 0,5 mol Cu có khối lượng bao nhiêu gam? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở nhiệt độ thường: 1. Sục SO2 vào dung dịch nước brom. 2. Rắc bột lưu huỳnh vào chén chứa thủy ngân. 3. Sục CO2 vào dung dịch NaOH. 4. Cho thanh sắt vào dung dịch H2SO4 loãng. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hợp chất sau sẽ thu được bao nhiêu loại amino axit? H2NCH(CH3)-CONH-CH(CH(CH3)2)-CONH-CH(C2H5)-CONH-CH2-CONH-CH(C4H9)COOH. (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các kim loại đều có thể được điều chế bằng phương pháp điện phân dung dịch muối của chúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các loại tơ sau: tơ tằm, tơ visco, tơ nilon - 6,6, tơ axetat, tơ capron, tơ enang, những loại tơ nào thuộc loại tơ nhân tạo? (Hóa học - Lớp 12)
- Phèn chua được dùng trong ngành công nghiệp thuộc da, công nghiệp giấy, chất cầm màu trong ngành nhuộm vải, chất làm trong nước. Công thức hóa học của phèn chua là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)