Đảng và Chính phủ ta có chủ trương như thế nào trong việc đối phó với quân Trung Hoa Dân quốc sau Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 07:45:02 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
15 lượt xem
Đảng và Chính phủ ta có chủ trương như thế nào trong việc đối phó với quân Trung Hoa Dân quốc sau Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quyết tâm đánh quân Trung Hoa Dân quốc ngay từ đầu 0 % | 0 phiếu |
B. Hoà hoãn với quân Trung Hoa Dân quốc để tập trung lực lượng đánh Pháp 0 % | 0 phiếu |
C. Dựa vào quân Anh để chống quân Trung Hoa Dân quốc 0 % | 0 phiếu |
D. Chấp nhận tất cả các yêu sách của quân Trung Hoa Dân quốc và tay sai của chúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trước âm mưu và hành động xâm lược của thực dân Pháp trong những năm 1945 - 1946, Đảng và Chính phủ ta đã có chủ trương gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Bản chất của chính quyền Xô viết Nghệ - Tĩnh là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong những năm 1929 - 1933, mâu thuẫn nào là chủ yếu trong xã hội Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự kiện có ảnh hưởng tích cực đến phong trào cách mạng Việt Nam trong những năm sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, quan hệ giữa Mĩ và Liên Xô thay đổi ra sao? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hãy sắp xếp các dữ kiện lịch sử sau theo đúng trình tự thời gian: 1) Kinh tế, xã hội Việt Nam chuyển biến sâu sắc. 2) Xuất hiện khuynh hướng cứu nước mới - dân chủ tư sản. 3) Thực dân Pháp tiến hành khai thác thụộc địa lần thứ nhất. 4) Nguyễn Tất ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chính sách văn hoá - giáo dục mà thực dân Pháp thực hiện ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất nhằm mục đích gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ 24 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (9-1975) đã đề ra nhiệm vụ gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chiến lược chiến tranh mà Mĩ thực hiện ở miền Nam Việt Nam trong những năm 1961 - 1965 còn được gọi là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tiêu biểu nhất trong phong trào "Đồng khởi" (1959 - 1960) là phong trào ở địa phương nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)