Có mấy nội dung sau đây là đúng khi nói về pha sáng của quá trình quang hợp? (1) Pha sáng là oxy hóa nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ATP, NADHP, đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển. (2) Pha sáng là pha khử CO2 nhờ ATP, NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển (3) Sản phẩm của pha sáng là ATP, NADPH, O2 (4) Pha sáng xảy ra cả ngày lẫn đêm
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
31/08 07:51:08 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Có mấy nội dung sau đây là đúng khi nói về pha sáng của quá trình quang hợp?
(1) Pha sáng là oxy hóa nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ATP, NADHP, đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển.
(2) Pha sáng là pha khử CO2 nhờ ATP, NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển
(3) Sản phẩm của pha sáng là ATP, NADPH, O2
(4) Pha sáng xảy ra cả ngày lẫn đêm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Bộ đề luyện thi THPTQG Sinh Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Có mấy nội dung sau đây là đúng khi nói về pha sáng của quá trình quang hợp?,(1) Pha sáng là oxy hóa nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ATP. NADHP. đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển.,(2) Pha sáng là pha khử CO2 nhờ ATP. NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển,(3) Sản phẩm của pha sáng là ATP. NADPH. O2,(4) Pha sáng xảy ra cả ngày lẫn đêm
Tags: Có mấy nội dung sau đây là đúng khi nói về pha sáng của quá trình quang hợp?,(1) Pha sáng là oxy hóa nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ATP. NADHP. đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển.,(2) Pha sáng là pha khử CO2 nhờ ATP. NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển,(3) Sản phẩm của pha sáng là ATP. NADPH. O2,(4) Pha sáng xảy ra cả ngày lẫn đêm
Trắc nghiệm liên quan
- Dưới đây là trình tự các axit amin của một đoạn chuỗi pôlipeptit bình thường và pôlipeptit đột biến: Chuỗi pôlipeptit bình thường: Phe – ser – Lis – Leu – Ala – Val... Chuỗi polipeptit đột biến: Phe – ser – Lis – Ile – Ala – Val... Loại đột biến nào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của kỉ Silua là ? (Sinh học - Lớp 12)
- Đáp án B Cách ly sau hợp tử: hợp tử được tạo thành nhưng bị chết ngay hoặc chết ở giai đoạn phôi, sau sinh hoặc phát triển thành cơ thể bất thụ Vậy các ý nói về cách ly sau hợp tử là: 2,3,6 Ý 1,4,5 là cách ly trước hợp tử (Sinh học - Lớp 12)
- Các ví dụ nào sau đây thuộc về cơ chế cách li sau hợp tử: (1) Hai loài rắn sọc sống trong cùng một khu vực địa lí, một loài chủ yếu sống dưới nước, loài kia sống trên cạn. (2) Một số loài kì giông sống trong một khu vực vẫn giao phối với nhau, tuy ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, nhân tố nào dưới đây không được xem là nhân tố tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Thứ tự các bộ phận trong hệ tiêu hóa của gà là (Sinh học - Lớp 12)
- Một người phụ nữ mắc bệnh di truyền hiếm gặp do đột biến gen lặn ở ti thể. Phát biểu nào sau đây là chính xác về các con của người phụ nữ này? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quần xã sinh vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng? (1) Trong quần xã sinh vật, một loài sinh vật có thể tham gia đồng thời vào nhiều chuỗi thức ăn khác nhau. (2) Các sinh vật trong quần xã luôn tác động lẫn nhau đồng thời tác động ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen của sinh vật nhân sơ chỉ huy tổng hợp 3 polipeptit đã huy động từ môi trường nội bào 597 axit amin các loại. Phân tử mAKN được tổng hợp từ gen trên có 100A ; 125U . Gen đã bị đột biến dẫn đến hậu quả tổng số nuclêôtit trong gen không thay đổi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ngâm rau xà lách vào dung dịch nước. Nước là môi trường gì? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)