Một gen có chiều dài 4080A°và có 3075 liên kết hiđro. Một đột biến điểm không làm thay đổi chiều dài của gen nhưng làm giảm đi 1 liên kết hiđro. Khi gen đột biến này nhân đôi liên tiếp 4 lần thì số nucleotit loại A môi trường nội bào phải cung cấp là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
31/08 07:56:39 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Một gen có chiều dài 4080A°và có 3075 liên kết hiđro. Một đột biến điểm không làm thay đổi chiều dài của gen nhưng làm giảm đi 1 liên kết hiđro. Khi gen đột biến này nhân đôi liên tiếp 4 lần thì số nucleotit loại A môi trường nội bào phải cung cấp là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7890 0 % | 0 phiếu |
B. 8416 0 % | 0 phiếu |
C. 10110 0 % | 0 phiếu |
D. 10784 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, chọn lọc tự nhiên có bao nhiêu vai trò sau đây? (1) Quy định chiều hướng tiến hóa. (2) Làm thay đối tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể. (3) Tạo ra nguồn biến dị thứ cấp cho tiến hóa. (4) Tạo ra nguồn biến ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen ở vi khuẩn E.Coli dài 5100A°, số liên kết giữa đường đeoxiribozo với nhóm photphat trong gen trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Hô hấp sáng là quá trình hô hấp (Sinh học - Lớp 12)
- Về mặt lí luận, định luật Hacđi - Vanbec có ý nghĩa gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Tính chất của thường biến là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi một gen đa hiệu bị đột biến sẽ dẫn đến sự biến dị (Sinh học - Lớp 12)
- Bệnh hoặc hội chứng nào sao đây ở người do sự rối loạn cơ chế phân bào dẫn đến sự tăng sinh không kiểm soát của một số loại tế bào? (Sinh học - Lớp 12)
- Tập hợp nào sau đây không phải là quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ giữa nấm với tảo trong địa y là biểu hiện quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố ngẫu nhiên có ý nghĩa sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)