Cho các phát biểu sau: a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit. b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện. c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa. d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại. e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn. g) Cho mẩu Na vào dung dịch FeSO4 thu được kim loại Fe. Số phát biểu đúng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 07:57:29 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit.
b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện.
c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa.
d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại.
e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn.
g) Cho mẩu Na vào dung dịch FeSO4 thu được kim loại Fe.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập 20 đề thi thử THPTQG Hóa Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit.,b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện.,c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa.,d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại.,e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn.
Tags: Cho các phát biểu sau:,a) Các kim loại đều tác dụng với oxi tạo ra oxit.,b) Nhôm có thể được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện.,c) Miếng gang để trong không khí ẩm xảy ra ăn mòn điện hóa.,d) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) ở catot thu được kim loại.,e) Các kim loại đều có ánh kim và độ cứng lớn.
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: a) Cho NaHCO3 vào dung dịch CH3COOH. b) Cho phân đạm ure vào dung dịch Ba(OH)2 nóng. c) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 đặc, nóng. d) Cho P vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa: C8H15O4N + NaOH dư →X + CH4O + C2H6O X + HCl dư → Y + 2NaCl Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,15 mol tristearin ((C17H35COO)3C3H5) tác dụng hoàn toàn với dung dịch NaOH dư, đun nóng, thu được m gam glixerol. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hấp thụ hoàn toàn 2,24 lít CO2 (đktc) vào 100 ml dung dịch gồm K2CO3 0,2M và KOH x mol/lít, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Y. Cho toàn bộ Y tác dụng với dung dịch BaCl2 (dư), thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu không đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Một hợp chất hữu cơ đơn chức X có CTPT C3H9O3N tác dụng với dung dịch HCl hay NaOH đều sinh khí. Cho 2,14 gam X tác dụng vừa đủ với dung dịch NaOH sinh ra m gam muối vô cơ. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (Hóa học - Lớp 12)
- Mỗi gốc C6H10O5 của xenlulozo có số nhóm OH là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các dung dịch có cùng nồng độ 0,1M dưới đây, dung dịch chất nào có giá trị pH nhỏ nhất ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)