Kim loại Cu tác dụng với dung dịch nào sau đây tạo khí?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08/2024 07:59:31 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Kim loại Cu tác dụng với dung dịch nào sau đây tạo khí?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe(NO3)3 0 % | 0 phiếu |
B. Na2SO4, HCl 0 % | 0 phiếu |
C. HCl, FeCl2 0 % | 0 phiếu |
D. HCl. KNO3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 35,2 gam hỗn hợp X gồm phenyl fomat, propyl axetat, metyl benzoat, benzyl fomat, etyl phenyl oxalat tác dụng với lượng dư dung dịch NaOH, có 0,4 mol NaOH tham gia phản ứng, thu được dung dịch chứa m gam muối và 10,4 gam hôn hợp ancol Y. Cho 10,4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 35,48 gam hỗn hợp X gồm Cu và FeCO3 vào dung dịch HNO3 loãng, đun nóng và khuấy đều. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được NO; 0,03 mol khí CO2; dung dịch Y và 21,44 gam kim loại. Cô cạn Y thu được chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nhiệm: (1) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3; (2) Nhúng thanh Al dư vào dung dịch FeCl3; (3) Nhúng thanh hợp kim Al-Cu vào dung dịch HC1; (4) Nhúng thanh Ag vào dung dịch H2SO4 loãng; (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp X gồm các este no, đơn chức, mạch hở. Sản phẩm cháy được dẫn vào bình đựng dung dịch nước vôi trong dư, sau phản ứng thấy khối lượng bình tăng 6,2 gam. Số mol CO2 và H2O sinh ra từ phản ứng đốt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu: (1) Trong phân tử peptit Ala-Ala-Gly mạch hở có 2 liên kết peptit; (2) Thủy phân hoàn toàn peptit trong dung dịch HC1 dư thu được các α-amino axit; (3) Lực bazơ của NH3 lớn hơn của C6H5NH2(Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Gang là hợp kim của sắt chứa từ 0,01-2% khối lượng cacbon; (2) Hỗn hợp tecmit dùng để hàn đường ray bằng phản ứng nhiệt nhôm; (3) Nước vôi được dùng để làm mất tính cứng tạm thời của nước; (4) Dùng bột lưu huỳnh để xử lí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X chứa 0,01 mol ClH3NCH2COOH, 0,02 mol CH3CH(NH2)COOH và 0,05 mol HCOOC6H5. Cho dung dịch X tác dụng với 160 ml dung dịch NaOH 1M đun nóng để phản ứng xảy ra hoàn toàn. Cô ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m1 gam Al vào 100 ml dung dịch gồm Cu(NO3)2 0,3M và AgNO3 0,3M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thì thu được m2 gam chất rắn X. Nếu cho gam X tác dụng với lượng dư dung dịch HC1 thì thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục CO2 đến dư vào dung dịch Ba(OH)2; (2) Sục CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 ( hay NaAlOH4) (3) Cho nước vôi vào dung dịch NaHCO3 (4) Cho dung dịch NaOH vào lượng dư dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thuỷ phân hoàn toàn 444 gam một chất béo thu được 46 gam glixerol (glixerin) và hai loại axit béo. Hai loại axit béo đó là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)