Cho các phát biểu sau: (a) Các chất CH3NH2 và NaHCO3 đều có khả năng phản ứng với HCOOH. (b) Etanal và N,N–đimetylmetanamin đều là chất khí ở điều kiện thường. (c) Trong dung dịch, lysin tồn tại chủ yếu ở dạng ion lưỡng cực. d) Fructozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín. (e) Phản ứng giữa benzen và clo trong sản xuất thuốc trừ sâu 666 thuộc loại phản ứng thế. Số phát biểu đúng là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
31/08 07:59:44 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Các chất CH3NH2 và NaHCO3 đều có khả năng phản ứng với HCOOH.
(b) Etanal và N,N–đimetylmetanamin đều là chất khí ở điều kiện thường.
(c) Trong dung dịch, lysin tồn tại chủ yếu ở dạng ion lưỡng cực.
d) Fructozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín.
(e) Phản ứng giữa benzen và clo trong sản xuất thuốc trừ sâu 666 thuộc loại phản ứng thế.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Các chất CH3NH2 và NaHCO3 đều có khả năng phản ứng với HCOOH.,(b) Etanal và N.N–đimetylmetanamin đều là chất khí ở điều kiện thường.,(c) Trong dung dịch. lysin tồn tại chủ yếu ở dạng ion lưỡng cực.,d) Fructozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín.,(e) Phản ứng giữa benzen và clo trong sản xuất thuốc trừ sâu 666 thuộc loại phản ứng thế.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Các chất CH3NH2 và NaHCO3 đều có khả năng phản ứng với HCOOH.,(b) Etanal và N.N–đimetylmetanamin đều là chất khí ở điều kiện thường.,(c) Trong dung dịch. lysin tồn tại chủ yếu ở dạng ion lưỡng cực.,d) Fructozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín.,(e) Phản ứng giữa benzen và clo trong sản xuất thuốc trừ sâu 666 thuộc loại phản ứng thế.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lượng vừa đủ dung dịch BaCl2 vào dung dịch NaHSO4. (b) Cho 3a mol KOH vào dung dịch chứa 2a mol H3PO4. (c) Cho từ từ đến dư dung dịch AlCl3 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp gồm tinh bột và xenlulozơ, thu được V lít CO2 (đktc) và m gam H2O. Hấp thụ hoàn toàn V lít CO2 vào dung dịch nước vôi trong, thu được 6 gam kết tủa. Lọc tách kết tủa, thu được dung dịch X. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam photpho tác dụng hoàn toàn với dung dịch chứa 1 mol HNO3 (đặc, nóng, dư), thu được khí NO2 (sản phẩm khử duy nhất của N+5) và dung dịch X. Cho X phản ứng tối đa với dung dịch KOH, thu được 65,84 gam muối. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: axit –điaminocaproic; tristearin; natri phenolat; mononatri glutamat; amoni axetat; phenylamoni clorua. Trong điều kiện thích hợp, số chất trong dãy vừa tác dụng được với dung dịch NaOH, vừa tác dụng được với dung dịch HCl là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy chuyển hóa sau:Cr2O3 →+Al(dư),t0 X1 →+Cl2,t0 X2 X2 →+KOH(đặc, dư)+Br2 X3 →+dung dịch H2SO4 (loãng, dư) X4 . Biết mỗi mũi tên ứng với một phản ứng. Các chất X3, X4 lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Este E (mạch hở, phân tử có hai liên kết π ) có phần trăm khối lượng nguyên tố oxi bằng 32%. Đun nóng E với dung dịch KOH dư, thu được sản phẩm hữu cơ có chứa ancol no. Số công thức cấu tạo phù hợp tính chất của E là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho a mol hỗn hợp gồm hai chất X và Y tác dụng hết với dung dịch HNO3 đặc, nóng (dư), thu được 2a mol NO2 (sản phẩm khử duy nhất của N+5). Hai chất X và Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau mô tả thí nghiệm điều chế và thử tính chất của khí X. Nhận xét nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam phenyl fomat phản ứng vừa đủ với dung dịch KOH, thu được dung dịch Y. Làm bay hơi Y, chỉ thu được (2m – 2,24) gam muối khan và hơi nước. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây thu được kết tủa sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)