Để có hiệu quả kinh tế cao và ít ảnh hưởng đến môi trường, hiện nay người ta sản xuất poli(vinyl clorua) theo sơ đồ sau CH2=CH2→+Cl21ClCH2-CH2Cl→500°CCH2=CHCl→t°,xt,p3polivinyl clorua Phản ứng (1), (2), (3) trong sơ đồ trên lần lượt là phản ứng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
31/08 09:37:43 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Để có hiệu quả kinh tế cao và ít ảnh hưởng đến môi trường, hiện nay người ta sản xuất poli(vinyl clorua) theo sơ đồ sau
CH2=CH2→+Cl21ClCH2-CH2Cl→500°CCH2=CHCl→t°,xt,p3polivinyl clorua
Phản ứng (1), (2), (3) trong sơ đồ trên lần lượt là phản ứng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cộng, tách và trùng hợp 0 % | 0 phiếu |
B. cộng, thế và trùng hợp 0 % | 0 phiếu |
C. cộng, tách và trùng ngưng 0 % | 0 phiếu |
D. thế, cộng và trùng ngưng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi minh họa Hóa Hoc chuẩn cấu trúc Bộ giáo dục có đáp án
Tags: Để có hiệu quả kinh tế cao và ít ảnh hưởng đến môi trường. hiện nay người ta sản xuất poli(vinyl clorua) theo sơ đồ sau,CH2=CH2→+Cl21ClCH2-CH2Cl→500°CCH2=CHCl→t°.xt.p3polivinyl clorua,Phản ứng (1). (2). (3) trong sơ đồ trên lần lượt là phản ứng
Tags: Để có hiệu quả kinh tế cao và ít ảnh hưởng đến môi trường. hiện nay người ta sản xuất poli(vinyl clorua) theo sơ đồ sau,CH2=CH2→+Cl21ClCH2-CH2Cl→500°CCH2=CHCl→t°.xt.p3polivinyl clorua,Phản ứng (1). (2). (3) trong sơ đồ trên lần lượt là phản ứng
Trắc nghiệm liên quan
- Để chứng minh trong phân tử của glucozơ có nhiều nhóm hiđroxyl người ta cho dung dịch glucozơ phản ứng với (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây khi đốt cháy không sinh ra N2 (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây làm quỳ tím chuyển sang màu xanh (Hóa học - Lớp 12)
- Cho axit cacboxylic tác dụng với propan-2-ol có xúc tác H2SO4 đặc, đun nóng tạo ra este X có công thức phân tử C5H10O2. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Loại than có khả năng hấp phụ mạnh, được dùng nhiều trong mặt nạ phòng độc, trong công nghiệp hoá chất và trong y học gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc sản xuất gang là (Hóa học - Lớp 12)
- Một trong những chất liệu làm nên vẻ đẹp kì ảo của tranh sơn mài là những mảnh vàng lấp lánh cực mỏng. Người ta đã ứng dụng tính chất vật lí gì của vàng khi làm tranh sơn mài (Hóa học - Lớp 12)
- Số oxi hóa của crom trong hợp chất CrO3 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X, Y là hai axit hữu cơ mạch hở (MX < MY ); Z là ancol no; T là este hai chức mạch hở không phân nhánh tạo bởi X, Y, Z. Đun nóng 38,86 gam hỗn hợp E chứa X, Y, Z, T với 400ml dung dịch NaOH 1M vừa đủ thu được ancol Z và hỗn ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)