Gọi x1, x2 là các điểm cực trị của hàm số y=13x3-12mx2-4x-10. Giá trị lớn nhất của biểu thức S=(x21-1)(x22-9) là.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 09:38:26 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Gọi x1, x2 là các điểm cực trị của hàm số y=13x3-12mx2-4x-10. Giá trị lớn nhất của biểu thức S=(x21-1)(x22-9) là.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 49 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi S là tập tất cả các giá trị nguyên của tham số m sao cho giá trị lớn nhất của hàm số y=14x4-192x2+30x+m-20 trên đoạn [0;2] không vượt quá 20. Tổng các phần tử của S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốf(x)=x3-3x2+x+32. Phương trình f(f(x))2f(x)-1=1 có bao nhiêu nghiệm thực phân biệt ? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để phương trình x6+6x4-m3x3+(15-3m2)x2-6mx+10=0 có đúng hai nghiệm phân biệt thuộc [1/2;2] (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=1+2x-1xkhi x>01+3x khi x=0 . Mệnh đề nào sau đây đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)liên tục trên đoạn [1;5]và f(1)=2,f(5)=10. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình x3-3x2+mx-2m+2=0(m là tham số). Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của m để phương trình có 3 nghiệm phân biệt x1,x2,x3 thỏa mãn x1<1
(Toán học - Lớp 12) - Cho các số thực a,b,c thỏa mãn a+c>b+1 và 4a+2b+c<-8. Khi đó số nghiệm thực phân biệt của phương trình x3+ax2+bx+c=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực a,b,c thỏa mãn 4a+b>8+2b và a+b+c<-1. Khi đó số nghiệm thực phân biệt của phương trình x3+ax2+bx+c=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)