Cho các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Mật độ cá thể của quần thể là một trong những đặc trưng cơ bản của quần thể. (2) Trong điều kiện môi trường không giới hạn, quần thể tăng trưởng theo tiềm năng sinh học. (3) Phát tán chỉ bao gồm sự xuất cư của các cá thể. (4) Mức độ tử vong là số lượng cá thể của quần thể bị chết đi trong một đơn vị thời gian.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 09:38:34 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng?
(1) Mật độ cá thể của quần thể là một trong những đặc trưng cơ bản của quần thể.
(2) Trong điều kiện môi trường không giới hạn, quần thể tăng trưởng theo tiềm năng sinh học.
(3) Phát tán chỉ bao gồm sự xuất cư của các cá thể.
(4) Mức độ tử vong là số lượng cá thể của quần thể bị chết đi trong một đơn vị thời gian.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề ôn luyện thi THPTQG Sinh Học có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau. có bao nhiêu phát biểu đúng?,(1) Mật độ cá thể của quần thể là một trong những đặc trưng cơ bản của quần thể.,(2) Trong điều kiện môi trường không giới hạn. quần thể tăng trưởng theo tiềm năng sinh học.,(3) Phát tán chỉ bao gồm sự xuất cư của các cá thể.,(4) Mức độ tử vong là số lượng cá thể của quần thể bị chết đi trong một đơn vị thời gian.
Tags: Cho các phát biểu sau. có bao nhiêu phát biểu đúng?,(1) Mật độ cá thể của quần thể là một trong những đặc trưng cơ bản của quần thể.,(2) Trong điều kiện môi trường không giới hạn. quần thể tăng trưởng theo tiềm năng sinh học.,(3) Phát tán chỉ bao gồm sự xuất cư của các cá thể.,(4) Mức độ tử vong là số lượng cá thể của quần thể bị chết đi trong một đơn vị thời gian.
Trắc nghiệm liên quan
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, giao phối không ngẫu nhiên có bao nhiêu vai trò sau đây? (1) Tạo nguồn biến dị tổ hợp là nguyên liệu của quá trình tiến hóa. (2) Tạo alen mới làm phong phú vốn gen của quần thể. (3) Đào thải các kiểu hình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Chuỗi polipeptit sơ khai do gen đột biến tổng hợp so với chuỗi polipeptit sơ khai do gen bình thường tổng hợp có số axit amin bằng nhau nhưng khác nhau ở axit amin thứ 80. Đột biến điểm trên gen cấu trúc này thuộc dạng (Sinh học - Lớp 12)
- Mã di truyền có tính đặc hiệu, tức là (Sinh học - Lớp 12)
- Nói về sự phân chia tế bào chất, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu một số hoạt động sau: (1) Tổng hợp protein. (2) Tế bào thận vận chuyển chủ động ure và glucozơ qua màng. (3) Tim co bóp đầy máu chảy vào động mạch. (4) Vận động viên đang nâng quả tạ. Trong các hoạt động trên, có bao nhiêu hoạt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở gà có 2n = 78. Quan sát dưới kính hiển vi thấy một nhóm tế bào đang nguyên phân, các nhiễm sắc thể đang xếp thành một hàng trên mặt phẳng xích đạo. Mỗi tế bào trong nhóm tế bào trên có bao nhiêu tâm động? (Sinh học - Lớp 12)
- Bào quan nào sau đây tham gia vào việc hình thành thoi phân bào? (Sinh học - Lớp 12)
- Loại tế bào nào sau đây không thực hiện quá trình nguyên phân? (Sinh học - Lớp 12)
- Cây xanh có khả năng tổng hợp chất hữu cơ từ CO2 và H2O dưới tác dụng của năng lượng ánh sáng. Quá trình chuyển hóa năng lượng kèm theo quá trình này là (Sinh học - Lớp 12)
- ATP được cấu tạo từ 3 thành phần là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)