Tìm tất cả các giá trị thực của tham số mđể hàm số y=sinx+msinx-m đồng biến trên (-π2;0).
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 09:39:15 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số mđể hàm số y=sinx+msinx-m đồng biến trên (-π2;0).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. . 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. . 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số msao cho hàm số y=m-sinxcos2x nghịch biến trên khoảng (0;π6)? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=-2tanx-1tanx+m đồng biến trên khoảng (0;π4). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=sinxmx+1 đồng biến trên khoảng (0;π2). (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=cosx+12cosx-mđồng biến trên (0;π2) khi và chỉ khi: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=f(x)=m-2sinx1+cos2x nghịch biến trên khoảng (0;π/6) (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập hợp các giá trị của tham số thực m để hàm số y=msinx+7x-5m+3 đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Cho m,n không đồng thời bằng 0. Tìm điều kiện của m, n để hàm số y=msinx-ncosx-3x nghịch biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=cosx-2cosx-m đồng biến trên khoảng (0;π2). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=sin3x-3cos2x-msinx-1 đồng biến trên đoạn [0;π2]. (Toán học - Lớp 12)
- Xét hàm số f(x)=|x2+ax+b|, với a, blà tham số. Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số trên [-1;3]. Khi M nhận giá trị nhỏ nhất có thể được, tính a+2b. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)