Cho các trường hợp sau: (1). Sục khí O3 vào dung dịch KI. (2). Cho axit HF tác dụng với SiO2. (3). Sục khí O2 vào nước clo (4). Đun nóng dung dịch bão hòa gồm NH4Cl và NaNO2 (5). Đun nóng dung dịch H2O2 có xúc tác MnO2 (6). CaC2 tác dụng với nước Số trường hợp tạo ra đơn chất là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 09:39:31 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho các trường hợp sau:
(1). Sục khí O3 vào dung dịch KI.
(2). Cho axit HF tác dụng với SiO2.
(3). Sục khí O2 vào nước clo
(4). Đun nóng dung dịch bão hòa gồm NH4Cl và NaNO2
(5). Đun nóng dung dịch H2O2 có xúc tác MnO2
(6). CaC2 tác dụng với nước
Số trường hợp tạo ra đơn chất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan a gam tinh thể CuSO4.5H2O vào nước thu được dung dịch X. Điện phân dung dịch X với điện cực trơ và cường độ dòng điện là 1,93 (A). Nếu thời gian điện phân là t(s) thu được kim loại ở catot và 156,8 (ml) khí ở anot. Nếu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Sự so sánh nào sau đây đúng với chiều tăng dần của axit: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các muối sau. Muối nào dễ bị nhiệt phân nhất (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X là hỗn hợp gồm propan, xiclopropan, butan và xiclobutan. Đốt m gam X thu được 63,8 gam CO2 và 28,8 gam H2O. Thêm H2 vừa đủ vào m gam X rồi đun nóng với Ni thu được hỗn hợp Y có tỉ khối so với H2 là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy chuyển hóa sau p-Br-C6H4-CH2Br→dd NaOH,toA1→ddNaOH dac,to,pA2→NaA4→HCOOH,H2SO4A5 A5 có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân 500 ml dung dịch AgNO3 với điện cực trơ, I = 20A cho đến khi catot bắt đầu có khí thoát ra thì ngừng. Để trung hòa dung dịch sau điện phân cần dùng vừa đủ 800 ml NaOH 1M. Nồng độ mol/l của dung dịch AgNO3 và thời gian điện phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng m gam hỗn hợp a mol tetrapeptit mạch hở X và 2a mol tripeptit mạch hở Y với 600 ml dung dịch KOH 1M (vừa đủ). Sau khi các phản ứng kết thúc, cô cạn dung dịch thu được 72,48 gam muối khan của các amino axit đều có một nhóm –COOH và một nhóm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm MgCO3 và CaCO3. Nung m gam hỗn hợp X ở nhiệt độ cao, thu được chất rắn Y và khí CO2. Cho Y vào nước, thu được chất rắn Z và dung dịch E. Hấp thụ hết lượng khí CO2 trên vào dung dịch E thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng hóa học sau: (1) X + NaOH →to Y + CH3CHO (2) Y rắn + NaOH rắn →to C2H6 + Na2CO3 Chất X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất X có thành phần nguyên tố C, H, O và chứa vòng benzen. Cho 0,05 mol X vào dung dịch NaOH nồng độ 10% ( dư 20% so với lượng cần phản ứng) đến phản ứng hoàn toàn, cô cạn dung dịch thu được m gam chất rắn khan Y và phần hơi Z chỉ chứa một chất. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)