Cho các phát biểu sau: (a) Ở điều kiện thường, triolein ở trạng thái rắn. (b) Trong phân tử amilopectin, các gốc α-glucozơ chỉ liên kết với nhau bằng liên kết α-1, 4-glicozit. (c) Đốt cháy hoàn toàn một amin không no, mạch hở luôn thu được số mol H2O nhỏ hơn số mol CO2. (d) Tất cả các peptit đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân. (e) Tơ nilon-6,6 dùng để dệt vải may mặc, dệt bít tất, bện làm dây cáp. Số phát biểu đúng là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08/2024 09:39:47 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Ở điều kiện thường, triolein ở trạng thái rắn.
(b) Trong phân tử amilopectin, các gốc α-glucozơ chỉ liên kết với nhau bằng liên kết α-1, 4-glicozit.
(c) Đốt cháy hoàn toàn một amin không no, mạch hở luôn thu được số mol H2O nhỏ hơn số mol CO2.
(d) Tất cả các peptit đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân.
(e) Tơ nilon-6,6 dùng để dệt vải may mặc, dệt bít tất, bện làm dây cáp.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Ở điều kiện thường. triolein ở trạng thái rắn.,(b) Trong phân tử amilopectin. các gốc α-glucozơ chỉ liên kết với nhau bằng liên kết α-1. 4-glicozit.,(c) Đốt cháy hoàn toàn một amin không no. mạch hở luôn thu được số mol H2O nhỏ hơn số mol CO2.,(d) Tất cả các peptit đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân.,(e) Tơ nilon-6.6 dùng để dệt vải may mặc. dệt bít tất. bện làm dây cáp.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Ở điều kiện thường. triolein ở trạng thái rắn.,(b) Trong phân tử amilopectin. các gốc α-glucozơ chỉ liên kết với nhau bằng liên kết α-1. 4-glicozit.,(c) Đốt cháy hoàn toàn một amin không no. mạch hở luôn thu được số mol H2O nhỏ hơn số mol CO2.,(d) Tất cả các peptit đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân.,(e) Tơ nilon-6.6 dùng để dệt vải may mặc. dệt bít tất. bện làm dây cáp.
Trắc nghiệm liên quan
- Một bình kín chứ 0,5 mol hỗn hợp axetilen và hiđro. Cho vào bình một ít bột Ni rồi nung nóng, sau một thời gian thu được hỗn hợp khí X. Dẫn X qua một dung dịch nước brom dư, sau phản ứng khối lượng dung dịch tăng 4,1 gam và thoát ra 3,36 lít (đktc) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho kim loại Cr vào bình chứa khí flo. (b) Cho dung dịch FeCl2 vào dung dịch AgNO3 dư. (c) Nung hỗn hợp bột gồm Mg và Mg(OH)2 (nhiệt độ cao, trong khí trơ). (d) Nhiệt phân muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X, Y Dung dich AgNO3 trong NH3 đun nóng Kết tủa Ag Y Dung dịch NaHCO3 Sủi bọt khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Sục khí CO2 vào 500 ml dung dịch X chứa KOH và Ca(OH)2. Khối lượng kết tủa phụ thuộc vào số mol CO2 theo đồ thị sau: Dung dịch X có pH là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn một lượng Ba vào dung dịch chứa a mol HCl, thu được dung dịch X và a mol H2. Cho dãy các chất K2SO4, Na2CO3, Al, Al2O3, AlCl3, NH4Cl, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: Cr2(SO4)3 → X → Y → Na2CrO4. Mỗi mũi tên là một phản ứng hóa học. Các chất X và Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Ðôt cháy hoàn toàn m gam cacbon trong bình kín chúa V1 lít O2 (đktc), sau phản ứng, thu được V2 lít (đktc) hỗn hợp khí trong bình. Biêt V1 < V2 . Biểu thức nào sau dây dúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Có bốn dung dịch đựng riêng biệt trong bốn ống nghiệm không dán nhãn: K2CO3, FeCl2, NaCl, CrCl3. Nếu chỉ dùng một thuốc thử duy nhất là dung dịch Ba(OH)2 thì nhận biết được tối đa bao ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: saccarozơ, axit axetic, ancol etylic, xenlulozơ, propan-1,2-điol, anbumin. Số dung dịch tác dụng được với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 41,4 gam hỗn hợp X gồm hai amin đơn chức, đồng đẳng kế tiếp tác dụng hoàn toàn với dung dịch HCl dư, cô cạn dung dịch sau phản ứng, thu được 85,2 gam muối. Phần trăm số mol của hai amin trong X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)