Cho các ý sau : - Các animoaxit không làm đổi màu quỳ tím. - Axit glutamic làm quỳ tím hóa xanh. - Gly tác dụng với dung dịch axit nhưng không tác dụng với dung dịch bazơ - Val có 1 nhóm NH2 và 1 nhóm COOH . - Lys làm quỳ tím hóa đỏ. Số phát biểu sai là :
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 09:40:30 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho các ý sau :
- Các animoaxit không làm đổi màu quỳ tím.
- Axit glutamic làm quỳ tím hóa xanh.
- Gly tác dụng với dung dịch axit nhưng không tác dụng với dung dịch bazơ
- Val có 1 nhóm NH2 và 1 nhóm COOH .
- Lys làm quỳ tím hóa đỏ.
Số phát biểu sai là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 50 % | 1 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các polime dưới đây loại nào có nguồn gốc từ xenlulozơ: (1) sợi bông; (2) tơ olon; (3) len lông cừu; (4) tơ enang; (5) tơ visco; (6) tơ nilon-6; (7) tơ axêtat; (8) tơ capron (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu: (1) Tất cả các anđehit đều có cả tính oxi hóa và tính khử (2) Tất cả các axit cacboxylic đều không tham gia Pư tráng bạc (3) Pư thủy phân este trong môi trường axit là Pư thuận nghịch (4) Tất cả các ancol no, đa chức đều hòa tan ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch saccarozơ tinh khiết không có tính khử, nhưng khi đun nóng với dung dịch H2SO4 lại có thể cho phản ứng tráng gương. Đó là do: (Hóa học - Lớp 12)
- Este X có các đặc điểm sau: - Đốt cháy hoàn toàn X tạo thành CO2 và H2O có số mol bằng nhau; - Thuỷ phân X trong môi trường axit được chất Y (tham gia phản ứng tráng gương) và chất Z (có số nguyên tử cacbon bằng một nửa số nguyên tử cacbon trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hai chất hữu cơ X1 và X2 đều có khối lượng phân tử bằng 60 đvC. X1 có khả năng phản ứng với: Na, NaOH, Na2CO3. X2 phản ứng với Na nhưng không phản ứng NaOH. Công thức cấu tạo của X2, X1 lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có 3 kim loại X, Y, Z thỏa mãn: - X tác dụng với HCl, không tác dụng với NaOH và HNO3 đặc nguội. - Y tác dụng được với HCl và HNO3 đặc nguội, không tác dụng với NaOH. - Z tác dụng được với HCl và NaOH, không tác dụng với HNO3 đặc nguội. Vậy X, Y, Z ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi cho Zn vào dung dịch chứa 3 muối sau: FeCl3, CuCl2, FeCl2. Các phản ứng xảy ra như sau : (1). Zn + Fe3+ → Zn2+ + Fe2+ (2). Zn + Cu2+ → Zn2+ + Cu (3). Zn + Fe2+ → Zn2+ + Fe. Thứ tự xảy ra phản ứng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có dung dịch CuSO4 được chia làm 2 phần bằng nhau: - Phần 1: Tác dụng vừa đủ với dung dịch x mol NaOH. - Phần 2: Điện phân với hiệu suất < 100% được dung dịch Q. Dung dịch Q phản ứng vừa đủ với y mol NaOH. Mối quan hệ giữa x và y là ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) dung dịch HCl dư vào dung dịch NaAlO2 (2) dung dịch AlCl3 dư vào dung dịch NaOH (3) khí CO2 vào dung dịch NaAlO2 dư, (4) Sục khí NH3 dư vào dung dịch Al(NO3)3 (5) Bột Fe vào dung dịch FeCl3 dư. Số thí nghiệm thu được kết ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : (1) Thanh kẽm nhúng trong dd CuSO4 xảy ra ăn mòn điện hóa. (2) Dung dịch chất điện li dẫn điện được là do sự chuyển động của các cation và anion. (3) Khi phân li Na2HPO3 cho ra ion H+. (4) Dung dịch LiOH có pH = 8,0 đổi màu ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)