Cho các phát biểu sau: a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom. b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron. c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat. d) Fructozơ là chất kết tinh, không tan trong nước. e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau. Số phát biểu đúng là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 09:41:20 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom.
b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron.
c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat.
d) Fructozơ là chất kết tinh, không tan trong nước.
e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG Hóa Học chuẩn cấu trúc bộ giáo dục có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom.,b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron.,c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat.,d) Fructozơ là chất kết tinh. không tan trong nước.,e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau.
Tags: Cho các phát biểu sau:,a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom.,b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron.,c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat.,d) Fructozơ là chất kết tinh. không tan trong nước.,e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau.
Trắc nghiệm liên quan
- Nhỏ từ từ đến dư dung dịch NaOH loãng vào mỗi dung dịch sau: FeCl3, CuCl2, A1Cl3, FeSO4. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số trường hợp thu được kết tủa là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Oxi hóa không hoàn toàn ancol bằng CuO ta thu được anđehit. 2. Đun nóng ancol etylic với H2SO4 đặc ta thu được ete. 3. Etylen glycol tác dụng được với dung dịch Cu(OH)2 cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng 7,6 gam hỗn hợp X gồm C2H2; C2H4 và H2 trong bình kính với xúc tác Ni thu được hỗn hợp khí Y. Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp Y, dẫn sản phẩm cháy thu được lần lượt qua bình 1 đựng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm điều chế và thu khí Y từ hỗn hợp rắn gồm CaCO3 và CaSO3: Khí Y là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 7,98 gam hỗn hợp X chứa Mg, Al và MgCO3 trong dung dịch chứa NaNO3 và 62 mol NaHSO4. Sau phản ứng thu được dung dịch Y chỉ chứa m gam các muối trung hòa và 3,808 lít hỗn hợp khí Z gồm H2, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một luồng khí CO đi qua 9,6 gam Fe2O3 thu được 9,12 gam hỗn hợp rắn gồm các oxit. Cho toàn bộ lượng oxit này tác dụng với lượng dư axit HNO3 thu được khí NO2 (sản phẩm khử duy nhất). Số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại được con người dùng phổ biến để chế tạo trang sức, có tác dụng bảo vệ sức khoẻ là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan hoàn toàn 6,5 gam Zn bằng dung dịch H2SO4 loãng, thu được V lít H2 (đktc). Giá trị của V là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có các dung dịch riêng biệt không dán nhãn: NH4Cl, AlCl3, FeCl3, (NH4)2SO4. Dung dịch thuốc thử cần thiết để nhận biết các dung dịch trên là: (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức hoá học của sắt (III) hiđroxit là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)