Cho các phát biểu sau: (1) Tơ lapsan được điều chế từ hexametylenđiamin và axit ađipic; (2) Các este chỉ được điều chế từ axit cacboxylic và ancol; (3) Các hợp chất peptit kém bền trong môi trường bazơ nhưng bền trong môi trường axit; (4) Anilin phản ứng với axit HCl tạo ra muối phenylamoni clorua; (5) Trong amilopectin các mắt xích glucozơ chi được nối với nhau bởi liên kết α-l,6-glicozit. Số nhận định không đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 13:40:56 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Tơ lapsan được điều chế từ hexametylenđiamin và axit ađipic;
(2) Các este chỉ được điều chế từ axit cacboxylic và ancol;
(3) Các hợp chất peptit kém bền trong môi trường bazơ nhưng bền trong môi trường axit;
(4) Anilin phản ứng với axit HCl tạo ra muối phenylamoni clorua;
(5) Trong amilopectin các mắt xích glucozơ chi được nối với nhau bởi liên kết α-l,6-glicozit.
Số nhận định không đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa Học mức độ cơ bản
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tơ lapsan được điều chế từ hexametylenđiamin và axit ađipic;,(2) Các este chỉ được điều chế từ axit cacboxylic và ancol;,(3) Các hợp chất peptit kém bền trong môi trường bazơ nhưng bền trong môi trường axit;,(4) Anilin phản ứng với axit HCl tạo ra muối phenylamoni clorua;,(5) Trong amilopectin các mắt xích glucozơ chi được nối với nhau bởi liên kết α-l.6-glicozit.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tơ lapsan được điều chế từ hexametylenđiamin và axit ađipic;,(2) Các este chỉ được điều chế từ axit cacboxylic và ancol;,(3) Các hợp chất peptit kém bền trong môi trường bazơ nhưng bền trong môi trường axit;,(4) Anilin phản ứng với axit HCl tạo ra muối phenylamoni clorua;,(5) Trong amilopectin các mắt xích glucozơ chi được nối với nhau bởi liên kết α-l.6-glicozit.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho m gam hỗn hợp X gồm FeO, Fe3O4 và Cu vào 500 ml dung dịch HCl 2M và FeCl3 0,4M, thu được dung dịch Y và còn lại 0,2m gam chất rắn Z. Cho dung dịch AgNO3 dư vào Y, thu được 1,12 lít khí NO (sản phẩm khử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: (1) M (C4H6O2) + NaOH →t° A + B; (2) B + AgNO3+ NH3 + H2O →t° F + Ag ↓ + NH4NO3; (3) F + NaOH →t° A + NH3 ↑ + H2O. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2; (2) Cho bột Ca vào dung dịch Ba(HCO3)2 dư; (3) Hòa tan kim loại Ba vào dung dịch NaHCO3 dư; (4) Cho 2a mol NaOH vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức phân tử C2H7O3N. Khi cho X tác dụng với dung dịch HCl hoặc dung dịch Ca(OH)2 đun nóng nhẹ đều thấy khí thoát ra. Lấy 0,1 mol X cho vào dung dịch chứa 0,3 mol KOH. Sau phản ứng cô cạn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm hai este mạch hở là X (C4H6O2) và Y (C4H6O4). Đun nóng E trong dung dịch NaOH, thu được muối cacboxylat Z và hỗn hợp T gồm hai ancol. Phát biểu không đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Dẫn 1 luồng hơi nước qua than nóng đỏ thì thu được V lít (ở đktc) hỗn hợp khí X gồm CO2, CO, H2, tỉ khối hơi của X so với H2 là 7,8. Toàn bộ V lít hỗn hợp khí X trên khử vừa đủ 24 gam hỗn hợp gồm CuO, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Ba và Al. Cho m gam X vào một lượng dư nước thì thấy thoát ra V lít khí. Cho m gam X vào một lượng dư NaOH thì thu được 1,375V lít khí. Các thể tích khí đo trong cùng điều kiện. Phần trăm về khối lượng của Ba trong X là (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây thu được kết tủa sau khi phản ứng kết thúc? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cần điều chế 1 lít ancol etylic 46° từ gạo. Biết 1 ml C2H5OH có khối lượng 0,8 gam, hiệu suất quá trình thủy phân và lên men đều là 80%. Khối lượng gạo chứa 90% tình bột cần dùng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)