Tính chất hóa học đặc trưng của kim loại là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 13:41:28 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tính chất hóa học đặc trưng của kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tính oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
B. tính bazơ 0 % | 0 phiếu |
C. tính khử 0 % | 0 phiếu |
D. tính axit 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng điều chế kim loại theo phương pháp nhiệt luyện? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 4,5 gam etylamin tác dụng vừa đủ với axit HC1. Khối lượng muối thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Metyl acrylat có công thức cấu tạo thu gọn là (Hóa học - Lớp 12)
- Tinh bột và xenlulozo là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các kim loại sau: Na, Cr, Al, Cu. Kim loại mềm nhất trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nào sau đây thuộc loại tơ bán tổng hợp (tơ nhân tạo)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 3,28 gam hỗn họp X gồm Mg và Fe vào dung dịch chứa a mol Cu(NO3)2, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y (chứa 2 muối) và 3,72 gam chất rắn Z (chứa 2 kim loại). Cho Y tác dụng hết với lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn họp X gồm anđehit Y, axit cacboxylic Z và este T (Z và T là đồng phân). Đốt cháy hoàn toàn 0,2 mol X cần 0,625 mol O2, thu được 0,525 mol CO2 và 0,525 mol nước. Cho một lượng Y vừa bằng lượng Y có trong 0,2 mol X tác dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột Fe vào dung dịch CuSO4 (2) Cho bột Fe dung dịch HNO3 đặc, nguội (3) Đốt cháy bột Fe trong khí Cl2 (4) Nung hỗn hợp Al và Fe2Cl3 trong khí trơ; (5) Cho Zn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 0,05 mol hỗn hợp E gồm hai peptit mạch hở X (CxHyOzN3) và Y (CnHmOeNt), thu được hỗn hợp gồm 0,07 mol glyxin và 0,12 mol alanin. Mặt khác, ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)