Mối quan hệ giữa tò vò và nhện được mô tả trong câu ca dao “Tò vò mà nuôi con nhện, đến khi nó lớn nó quện nhau đi; tò vò ngồi khóc tỉ ti, nhện ơi, nhện hỡi, nhện đi đằng nào” là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/08/2024 13:42:35 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Mối quan hệ giữa tò vò và nhện được mô tả trong câu ca dao “Tò vò mà nuôi con nhện, đến khi nó lớn nó quện nhau đi; tò vò ngồi khóc tỉ ti, nhện ơi, nhện hỡi, nhện đi đằng nào” là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quan hệ kí sinh 0 % | 0 phiếu |
B. quan hệ hội sinh. 0 % | 0 phiếu |
C. quan hệ con mồi – vật ăn thịt 0 % | 0 phiếu |
D. quan hệ ức chế - cảm nhiễm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở các loài sinh vật lưỡng bội, trong số các phát biểu sau đây, có bao nhiêu phát biểu chính xác? I.Số nhóm gen liên kết luôn bằng số lượng NST trong bộ đơn bội củaloài. II. Đột biến số lượng NST chỉ xuất hiện ở thực vật mà không xuất hiện ở động ... (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta chuyển 1 số vi khuẩn E. coli từ môi trường nuôi cấy với N14 sang môi trường nuôi cấy N15 (Nitơ phóng xạ). Sau một thời gian, khi phân tích ADN của các E.coli thì tỷ lệ phân tử ADN có mang N14 chiếm 12,5%. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Chọn lọc tự nhiên (2) Giao phối ngẫu nhiên (3) Giao phối không ngẫu nhiên (4) Các yếu tố ngẫu nhiên (5) Đột biến (6) Di-nhập gen Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen vừa làm thay đổi tần số kiểu gen (Sinh học - Lớp 12)
- Để phát hiện hô hấp ở thực vật, một nhóm học sinh đã tiến hành thí nghiệm như sau: Dùng 4 bình cách nhiệt giống nhau đánh số thứ tự 1, 2, 3 và 4. Cả 4 bình đều đựng hạt của một giống lúa: bình 1 chứa 1kg hạt mới nhú mầm, bình 2 chứa 1kg hạt khô, bình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, kết luận nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Kết quả của tiến hoá tiền sinh học là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm không đúng ở hệ tiêu hóa của thú ăn thịt: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tiến hóa nhỏ, nhân tố đột biến có bao nhiêu đặc điểm trong những đặc điểm sau đây? I. Làm thay đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể theo một hướng xác định. II. Làm phát sinh các biến dị di truyền của quần thể, cung cấp nguồn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát sinh và phát triển của sinh vật trên Trái Đất, cho đến nay, hóa thạch của sinh vật nhân thực cổ nhất tìm thấy thuộc đại nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Phản xạ ở động vật có hệ thần kinh lưới diễn ra theo trật tự nào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng hiệu suất sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình đoạn nhiệt khi nén thì toàn bộ nhiệt lượng sẽ như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(I\left( {0; - 3;1} \right)\) và \(R = 2\). Mặt cầu tâm \(I\), bán kính \(R\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Sau khi sàng, những hạt có đặc điểm nào sau đây sẽ nằm dưới sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(A\left( {1;2; - 1} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + 2y + z = 0\). Mặt phẳng \(\left( Q \right)\) qua \(A\) và song song với mặt phẳng \(\left( P \right)\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng chính đến chất lượng quá trình sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ số hay độ \(pH\) của một dung dịch được tính theo công thức \(pH = - \log \left[ {{H^ + }} \right]\) với \(\left[ {{H^ + }} \right]\) là nồng độ ion hydrogen. Độ \(pH\) của một loại sữa có \(\left[ {{H^ + }} \right] = {10^{ - 6,8}}\) là bao ... (Toán học - Lớp 12)
- Theo hoạt động sàng được chia thành những loại nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Số nghiệm của phương trình \(\sin 2x + \cos x = 0\) trên \(\left[ {0;2\pi } \right]\) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong quá trình nén đoạn nhiệt thì nhiệt độ của khí thay đổi như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)