Cho các phát biểu sau: (a) NaCl được dùng làm muối ăn và bảo quản thực phẩm. (b) HCl chỉ thể hiện tính oxi hóa, không có tính khử. (c) Trong công nghiệp, iot được sản xuất từ rong biển. (d) Tính khử giảm dần theo thứ tự: F-, Cl-, Br -, I- Trong các phát biểu trên, các phát biểu đúng là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
31/08 13:44:16 (Hóa học - Lớp 12) |
19 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) NaCl được dùng làm muối ăn và bảo quản thực phẩm.
(b) HCl chỉ thể hiện tính oxi hóa, không có tính khử.
(c) Trong công nghiệp, iot được sản xuất từ rong biển.
(d) Tính khử giảm dần theo thứ tự: F-, Cl-, Br -, I-
Trong các phát biểu trên, các phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (c) và (d) 0 % | 0 phiếu |
B. (a) và (c) 0 % | 0 phiếu |
C. (a) và (b) 0 % | 0 phiếu |
D. (b) và (d) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề ôn luyện THPTQG Hóa học có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) NaCl được dùng làm muối ăn và bảo quản thực phẩm.,(b) HCl chỉ thể hiện tính oxi hóa. không có tính khử.,(c) Trong công nghiệp. iot được sản xuất từ rong biển.,(d) Tính khử giảm dần theo thứ tự: F-. Cl-. Br -. I-,Trong các phát biểu trên. các phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) NaCl được dùng làm muối ăn và bảo quản thực phẩm.,(b) HCl chỉ thể hiện tính oxi hóa. không có tính khử.,(c) Trong công nghiệp. iot được sản xuất từ rong biển.,(d) Tính khử giảm dần theo thứ tự: F-. Cl-. Br -. I-,Trong các phát biểu trên. các phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn một hiđrocacbon X ta thu được 4,48 lít CO2 (đktc) và 4,5 gam H2O. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Khử hoàn toàn một oxit sắt ở nhiệt độ cao cần vừa đủ V lít khí CO dư (đktc), sau phản ứng thu được 0,84 gam Fe và 0,02 mol khí CO2. Công thức của X và giá trị V lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 11,2 gam Fe tác dụng hết với khí Cl2(dư), thu được m gam muối. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại M phản ứng được với: dung dịch HCl, dung dịch Cu(NO3)2, dung dịch HNO3 (đặc, nguội). Kim loại M là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch phenol (C6H5OH) không phản ứng được với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây chứa 2 nguyên tử N trong phân tử ? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu không đúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hoá hoàn toàn 14,8 gam CH3COOCH3 bằng dung dịch NaOH 1M (đun nóng). Thể tích dung dịch NaOH tối thiểu cần dùng là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các kim loại được xếp theo chiều giảm dần tính khử là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có thể điều chế kim loại nào trong số các kim loại sau: Cu, Na, Ca, Al bằng cả 3 phương pháp điều chế kim loại phổ biến? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)