Cho hình vẽ : Hiện tượng xảy ra trong bình chứa dung dịch Br2 là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 13:50:30 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho hình vẽ :
Hiện tượng xảy ra trong bình chứa dung dịch Br2 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dung dịch Br2 bị mất màu 0 % | 0 phiếu |
B. Không có phản ứng xảy ra 0 % | 0 phiếu |
C. Có kết tủa xuất hiện 0 % | 0 phiếu |
D. Vừa có kết tủa vừa mất màu dung dịch Br2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có các lọ đựng 4 chất khí : CO2 ; Cl2 ; NH3; H2S ; đều có lẫn hơi nước. Dùng NaOH khan có thể làm khô các khí sau: (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ cao, khí khử được oxit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Dùng khí H2 để khử hoàn toàn a gam oxit sắt. Sản phẩm hơi tạo ra cho qua 100 gam axit H2SO4 98% thì nồng độ axit giảm đi 3,405%. Chất rắn thu được sau phản ứng trên cho tác dụng hết với dung dịch HCl thấy thoát ra ... (Hóa học - Lớp 12)
- Một chất khi thủy phân trong môi trường axit đun nóng, không tạo ra glucozơ. Chất đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các chất cho dưới đây, chất nào có nhiệt độ sôi cao nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ dung dịch chứa x mol HCl vào dung dịch chứa y mol Na2CO3 thu được 1,12 lít khí CO2 (đktc) và dung dịch A. Khi cho nước vôi trong dư vào dung dịch A thu được 5 gam kết tủa. Giá trị x, y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất có tính lưỡng tính là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Xà phòng hóa hoàn toàn chất béo thu được muối của axit béo và ancol. (2) Phản ứng este hóa giữa axit cacboxylic với ancol (xúc tác H2SO4 đặc) là phản ứng thuận nghịch. (3) Ở nhiệt độ thường, chất béo ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây được dùng làm tơ sợi ? (Hóa học - Lớp 12)
- Muốn bảo quản kim loại kiềm, người ta ngâm kín chúng trong: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)