Cho các nhận xét về phân bón: (1) Độ dinh dưỡng của Supephotphat kép cao hơn Supephotphat đơn. (2) Phân kali được đánh giá theo % khối lượng của K tương ứng với lượng kali có trong thành phần của nó. (3) Điều chế phân Kali từ quặng apatit. (4) Trộn ure và vôi trước lúc bón sẽ tăng hiệu quả sử dụng. (5) Phân đạm amoni làm cho đất chua thêm. (6) Nitrophotka là hỗn hợp của NH4H2PO4 và KNO3. Số nhận xét đúng là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
31/08 13:51:15 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các nhận xét về phân bón:
(1) Độ dinh dưỡng của Supephotphat kép cao hơn Supephotphat đơn.
(2) Phân kali được đánh giá theo % khối lượng của K tương ứng với lượng kali có trong thành phần của nó.
(3) Điều chế phân Kali từ quặng apatit.
(4) Trộn ure và vôi trước lúc bón sẽ tăng hiệu quả sử dụng.
(5) Phân đạm amoni làm cho đất chua thêm.
(6) Nitrophotka là hỗn hợp của NH4H2PO4 và KNO3.
Số nhận xét đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tags: Cho các nhận xét về phân bón:,(1) Độ dinh dưỡng của Supephotphat kép cao hơn Supephotphat đơn.,(2) Phân kali được đánh giá theo % khối lượng của K tương ứng với lượng kali có trong thành phần của nó.,(3) Điều chế phân Kali từ quặng apatit.,(4) Trộn ure và vôi trước lúc bón sẽ tăng hiệu quả sử dụng.,(5) Phân đạm amoni làm cho đất chua thêm.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các bước để tiến hành thí nghiệm tráng bạc bằng andehit fomic: (1). Nhỏ tiếp 3-5 giọt dung dịch HCHO vào ống nghiệm. (2). Nhỏ từ từ từng giọt dung dịch NH3 2M cho đến khi kết tủa sinh ra bị hòa tan hết. (3). Đun nóng nhẹ hỗn hợp ở 60 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau : (1) 2Fe + 3I2→2FeCl3 (2) 3Fedư+8HNO3loãng→3FeNO32+2NO+4H2O (3) AgNO3+FeNO32→FeNO33+Ag 4 MgHCO32+2CaOH2dư →2CaCO3+MgOH2+2H2O (5) 2AlCl3+3Na2CO3→Al2CO33+6NaCl (6) FeO+2HNO3l→FeNO32+H2O (7) NaHCO3+CaOH2→1:1CaCO3+NaOH+H2O ... (Hóa học - Lớp 12)
- Este X (có phân tử khối bằng 103 đvC) được điều chế từ một ancol đơn chức (có tỉ khối hơi so với oxi lớn hơn 1) và một amino axit. Cho 25,75 gam X phản ứng hết với 300ml dung dịch NaOH 1M, thu được dung dịch Y. Cô cạn Y thu được m gam chất rắn. Giá ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất rắn X màu đỏ thẫm tan trong nước thành dung dịch màu vàng. Một số chất như S, P, C, C2H5OH… bốc cháy khi tiếp xúc với X. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hệ số trùng hợp của tơ nilon-6,6 (M = 2500 đvC) và tơ capron (M = 15000 đvC) lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Công việc có tính chất như thế nào thì ứng dụng AI sẽ lấy mất việc làm của con người? (Tin học - Lớp 12)
- Phát biểu nào không phải là một cảnh báo về ứng dụng AI trong tương lai? (Tin học - Lớp 12)
- Trong ngành sản xuất các phương tiện giao thông vận tải, thành tựu nào là kết quả nổi bật do ứng dụng AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực sản xuất nào sau đây có ứng dụng thành tựu của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực y tế, thành tựu nào sau đây dựa trên sự phát triển của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực nào sau đây không được phát triển mạnh nhờ ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI)? (Tin học - Lớp 12)
- Ở các tỉnh miền núi phía Bắc, khi trồng lúa giống HD11, mật độ cấy 40 khóm/m2 sẽ cho năng suất tốt nhất. Biện pháp này được ứng dụng dựa trên cơ sở nào sau đây? (Nguồn: Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, https://fcri.com.vn/ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử kết quả khảo sát về diện tích khu phân bố (tính theo mỏ) và kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) của 4 quần thể sinh vật cùng loài ở cùng một thời điểm như sau: Quần thể I Quần thể II Quần thể III Quần thể IV Diện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của mối quan hệ hợp tác và quan hệ cộng sinh trong quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Xét về mặt địa chất học người ta chia lịch sử của Trái Đất thành các đại và kỉ địa chất. Ranh giới giữa các đại và các kỉ thường có nhiều sinh vật bị tuyệt chủng và sau đó là sự bắt đầu một giai đoạn tiến hoá mới của các sinh vật sống sót. Phát biểu ... (Sinh học - Lớp 12)