Đốt cháy este 2 chức mạch hở (X được tạo từ axit cacboxylic no, đa chức) thu được tổng thể tích CO2 và H2O gấp 5/3 lần thể tích O2 cần dùng. Lấy 21,6 gam X tác dụng hoàn toàn với 400ml dung dịch NaOH 1M, cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được m gam chất rắn. Giá trị lớn nhất của m là
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
31/08/2024 13:51:17 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Đốt cháy este 2 chức mạch hở (X được tạo từ axit cacboxylic no, đa chức) thu được tổng thể tích CO2 và H2O gấp 5/3 lần thể tích O2 cần dùng. Lấy 21,6 gam X tác dụng hoàn toàn với 400ml dung dịch NaOH 1M, cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được m gam chất rắn. Giá trị lớn nhất của m là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 26,2 0 % | 0 phiếu |
B. 28,0 0 % | 0 phiếu |
C. 24,8 0 % | 0 phiếu |
D. 24,1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các polime: polietilen (1); poli (metyl metacrylat) (2); polibutađien (3); polistiren (4); poli (vinyl axetat) (5); tơ nilon – 6,6 (6). Trong các polime trên, những polime có thể bị thủy phân cả trong dung dịch axit và dung dịch kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Ion M3+ có cấu hình electron phân lớp ngoài cùng là 3d3. Phát biểu nào sau đây không đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân 5,13 gam mantozơ trong môi trường axit với hiệu suất 35%, sau đó tiến hành phản ứng tráng bạc (hiệu suất 100%) đối với dung dịch sau phản ứng thu được m gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 44 gam NaOH vào dung dịch chứa 39,2 gam H3PO4. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, đem làm khô. Muối nào được tạo thành và khối lượng muối khan thu được là bao nhiêu (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 44 gam NaOH vào dung dịch chứa 39,2 gam H3PO4. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, đem làm khô. Muối nào được tạo thành và khối lượng muối khan thu được là bao nhiêu (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các bước để tiến hành thí nghiệm tráng bạc bằng andehit fomic: (1). Nhỏ tiếp 3-5 giọt dung dịch HCHO vào ống nghiệm. (2). Nhỏ từ từ từng giọt dung dịch NH3 2M cho đến khi kết tủa sinh ra bị hòa tan hết. (3). Đun nóng nhẹ hỗn hợp ở 60 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất rắn X màu đỏ thẫm tan trong nước thành dung dịch màu vàng. Một số chất như S, P, C, C2H5OH… bốc cháy khi tiếp xúc với X. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hệ số trùng hợp của tơ nilon-6,6 (M = 2500 đvC) và tơ capron (M = 15000 đvC) lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau do một học sinh vẽ để mô tả lại thí nghiệm ăn mòn điện hóa học khi cắm hai lá Cu và Zn (được nối với nhau bằng một dây dẫn) vào dung dịch H2SO4 loãng: Trong hình vẽ bên chi tiết nào chưa đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Khi xà phòng hóa hoàn toàn tristearin ta thu được sản phẩm là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)