Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ, không có màng ngăn). (b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút (c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư (d) Thổi không khí qua than nung đỏ. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08 13:51:48 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ, không có màng ngăn).
(b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút
(c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư
(d) Thổi không khí qua than nung đỏ.
Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ. không có màng ngăn).,(b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút,(c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư,(d) Thổi không khí qua than nung đỏ.,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ. không có màng ngăn).,(b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút,(c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư,(d) Thổi không khí qua than nung đỏ.,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm với bốn dung dịch X, Y, Z, T chứa trong các lọ riêng biệt, kêt quả được ghi nhận ở bảng sau: Mẫu thử Thí nghiệm Hiện tượng X hoặc Z Tác dụng với dung dịch Y Có kết tủa xuất hiện X hoặc T Tác dụng với dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Từ monosacarit X tiến hành các phản ứng sau (đúng tỉ lệ mol các chất): (a) X →30-350 Cenzim2Y + 2CO2 ↑ (b) X + Br2 + H2O →2HBr +Z (c) Z+Y ⇄H2SO4,t0 T + H2O Số nguyên tử H trong phân tử chất T là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất hữu cơ T (C9H14O7, mạch hở), tác dụng hoàn toàn với dung dịch KOH (dư, đun nóng), thu được glixerol và hai muối của hai axit cacboxylic X, Y có cùng số nguyên tử cacbon (mạch cacbon không phân nhánh, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Al →H2SO4 dư X →dung dich NH3 Y →t0 Z →NaOH dư T Các chất Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn m gam hỗn hợp gồm FexOy và CuO trong dung dịch HNO3 dư thì số mol HNO3 phản ứng là 1,2 mol, thu được 0, 1 mol NO (sản phẩm khử duy nhất của N+5). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ chất X (C6H5-CH2-CH=CH2), thực hiện phản ứng sau: X + KMnO4 + H2SO4 → C6H5COOH + CO2 + MnSO4 + K2SO4 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn m gam tinh bột trong môi trường axit, thu được dung dịch X. Trung hòa dung dịch X, thu được dung dịch Y. Cho dung dịch Y tác dụng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3 (đun nóng), thu được 25,92 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ 20 ml dung dịch chứa K2CO3 0,5M vào KOH 0,4M vào 25 ml dung dịch HCl 1M và khuấy đều. Sau các phản ứng, thu được V ml khí CO2 (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho bột Cu vào dung dịch Fe(NO3)3 (dư), sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch X. Cho các chất sau: Cl2, AgNO3, HCl, Fe, BaO, KOH. Số chất tác dụng được với dung dịch X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: H2NCH2COOH, CH3NH2, CH3COOH, H2NCH2COONa, ClH3N-CH2COOH. Số chất trong dãy tác dụng được với HCl là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)