Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ, không có màng ngăn). (b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút (c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư (d) Thổi không khí qua than nung đỏ. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08 13:51:48 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ, không có màng ngăn).
(b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút
(c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư
(d) Thổi không khí qua than nung đỏ.
Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
15 Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ. không có màng ngăn).,(b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút,(c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư,(d) Thổi không khí qua than nung đỏ.,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ. không có màng ngăn).,(b) Nung nóng hỗn hợp natri axetat và vôi tôi xút,(c) Cho urê vào dung dịch nước vôi trong dư,(d) Thổi không khí qua than nung đỏ.,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm với bốn dung dịch X, Y, Z, T chứa trong các lọ riêng biệt, kêt quả được ghi nhận ở bảng sau: Mẫu thử Thí nghiệm Hiện tượng X hoặc Z Tác dụng với dung dịch Y Có kết tủa xuất hiện X hoặc T Tác dụng với dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Từ monosacarit X tiến hành các phản ứng sau (đúng tỉ lệ mol các chất): (a) X →30-350 Cenzim2Y + 2CO2 ↑ (b) X + Br2 + H2O →2HBr +Z (c) Z+Y ⇄H2SO4,t0 T + H2O Số nguyên tử H trong phân tử chất T là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất hữu cơ T (C9H14O7, mạch hở), tác dụng hoàn toàn với dung dịch KOH (dư, đun nóng), thu được glixerol và hai muối của hai axit cacboxylic X, Y có cùng số nguyên tử cacbon (mạch cacbon không phân nhánh, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Al →H2SO4 dư X →dung dich NH3 Y →t0 Z →NaOH dư T Các chất Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn m gam hỗn hợp gồm FexOy và CuO trong dung dịch HNO3 dư thì số mol HNO3 phản ứng là 1,2 mol, thu được 0, 1 mol NO (sản phẩm khử duy nhất của N+5). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ chất X (C6H5-CH2-CH=CH2), thực hiện phản ứng sau: X + KMnO4 + H2SO4 → C6H5COOH + CO2 + MnSO4 + K2SO4 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn m gam tinh bột trong môi trường axit, thu được dung dịch X. Trung hòa dung dịch X, thu được dung dịch Y. Cho dung dịch Y tác dụng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3 (đun nóng), thu được 25,92 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ 20 ml dung dịch chứa K2CO3 0,5M vào KOH 0,4M vào 25 ml dung dịch HCl 1M và khuấy đều. Sau các phản ứng, thu được V ml khí CO2 (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho bột Cu vào dung dịch Fe(NO3)3 (dư), sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch X. Cho các chất sau: Cl2, AgNO3, HCl, Fe, BaO, KOH. Số chất tác dụng được với dung dịch X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: H2NCH2COOH, CH3NH2, CH3COOH, H2NCH2COONa, ClH3N-CH2COOH. Số chất trong dãy tác dụng được với HCl là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)