Diễn biến của hệ tuần hoàn kín diễn ra theo trật tự nào?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 13:55:53 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Diễn biến của hệ tuần hoàn kín diễn ra theo trật tự nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tim – Động mạch – Tĩnh mạch – Mao mạch – Tim 0 % | 0 phiếu |
B. Tim – Tĩnh mạch – Mao mạch – Động mạch – Tim 0 % | 0 phiếu |
C. Tim – Động mạch – Mao mạch – Tĩnh mạch – Tim 0 % | 0 phiếu |
D. Tim – Mao mạch – Động mạch – Tĩnh mạch – Tim 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu sau đây là đúng khi nói về công nghệ gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về quá trình hình thành loài mới? (Sinh học - Lớp 12)
- Các sự kiện phát sinh cây hạt trần và cây hạt kín lần lượt xảy ra ở các kỉ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Loại axit nuclêic tham gia vào cấu tạo ribôxôm là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cây lưỡng bội dị hợp 2 cặp gen tự thụ phấn. Biết các gen phân li độc lập và không có đột biến xảy ra. Tính theo lí thuyết, trong số cá thể thu được ở đời con, số cá thể có kiểu gen đồng hợp về 1 cặp gen chiếm tỉ lệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Cặp bazơ nitơ nào sau đây không có liên kết hiđrô theo nguyên tắc bổ sung? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây về tuổi và cấu trúc tuổi của quần thể là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình dịch mã, những phát biểu nào sau đây không đúng: (1) Dịch mã là quá trình tổng hợp prôtêin, quá trình này diễn ra trong tế bào chất của sinh vật nhân thực và nhân sơ. (2) Quá trình dịch mã có thể chia thành hai giai đoạn là hoạt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm không phải của cá thể tạo ra do nhân bản vô tính bằng kỹ thuật chuyển nhân là: (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, khi nói về vai trò của các nhân tố tiến hóa, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)