Cho mô hình thí nghiệm sau: Cho các nhận xét sau:(a) Thí nghiệm trên nhằm mục đích xác định định tính cacbon và hiđro trong hợp chất hữu cơ.(b) Bông tẩm CuSO4 khan nhằm phát hiện sự có mặt của nước trong sản phẩm cháy.(c) Ống nghiệm được lắp hơi chúi xuống để oxi bên ngoài dễ vào để đốt cháy chất hữu cơ.(d) Ống nghiệm đựng nước vôi trong để hấp thụ khí CO2 và khí CO.(e) Chất để sử dụng để oxi hóa chất hữu cơ trong thí nghiệm trên là CuO.(g) Có thể sử dụng mô hình trên để xác định nitơ trong hợp ...
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
31/08/2024 17:42:14 (Hóa học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Cho mô hình thí nghiệm sau:
Cho các nhận xét sau:(a) Thí nghiệm trên nhằm mục đích xác định định tính cacbon và hiđro trong hợp chất hữu cơ.(b) Bông tẩm CuSO4 khan nhằm phát hiện sự có mặt của nước trong sản phẩm cháy.(c) Ống nghiệm được lắp hơi chúi xuống để oxi bên ngoài dễ vào để đốt cháy chất hữu cơ.(d) Ống nghiệm đựng nước vôi trong để hấp thụ khí CO2 và khí CO.(e) Chất để sử dụng để oxi hóa chất hữu cơ trong thí nghiệm trên là CuO.(g) Có thể sử dụng mô hình trên để xác định nitơ trong hợp chất hữu cơ.Số phát biểu đúng là
![Cho mô hình thí nghiệm sau: Cho các nhận xét sau:(a) Thí nghiệm trên nhằm mục đích xác định định tính cacbon và hiđro trong hợp chất hữu cơ.(b) Bông tẩm CuSO4 khan nhằm phát hiện sự có mặt của nước trong sản phẩm cháy.(c) Ống nghiệm được lắp hơi chúi xuống để oxi bên ngoài dễ vào để đốt cháy chất hữu cơ.(d) Ống nghiệm đựng nước vôi trong để hấp thụ khí CO2 và khí CO.(e) Chất để sử dụng để oxi hóa chất hữu cơ trong thí nghiệm trên là CuO.(g) Có thể sử dụng mô hình trên để xác định nitơ trong hợp chất hữu cơ.Số phát biểu đúng là Cho mô hình thí nghiệm sau: Cho các nhận xét sau:(a) Thí nghiệm trên nhằm mục đích xác định định tính cacbon và hiđro trong hợp chất hữu cơ.(b) Bông tẩm CuSO4 khan nhằm phát hiện sự có mặt của nước trong sản phẩm cháy.(c) Ống nghiệm được lắp hơi chúi xuống để oxi bên ngoài dễ vào để đốt cháy chất hữu cơ.(d) Ống nghiệm đựng nước vôi trong để hấp thụ khí CO2 và khí CO.(e) Chất để sử dụng để oxi hóa chất hữu cơ trong thí nghiệm trên là CuO.(g) Có thể sử dụng mô hình trên để xác định nitơ trong hợp chất hữu cơ.Số phát biểu đúng là](./uploads/quiz/lazi_257_1725085953.png)
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 7,3 gam lysin và 15 gam glyxin vào dung dịch chứa 0,3 mol KOH, thu được dung dịch Y. Cho Y tác dụng hoàn toàn với dung dịch HCl dư, thu được m gam muối. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ vài giọt nước brom vào ống nghiệm chứa anilin, hiện tượng quan sát được là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Mg và Al vào dung dịch HCl dư thu được 8,96 lít khí. Mặt khác, cho m gam hỗn hợp X tác dụng với dung dịch NaOH dư, thu được 6,72 lít khí. Thể tích khí đo ở đktc. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây tác dụng được với dung dịch HCl? (Hóa học - Lớp 12)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột trong môi trường axit, thu được chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp chung để điều chế các kim loại Na, Ca, Al trong công nghiệp là (Hóa học - Lớp 12)
- Khí thiên nhiên được dùng làm nhiên liệu và nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất điện, sứ, đạm, ancol metylic…Thành phần chính của khí thiên nhiên là metan. Công thức phân tử của metan là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Cr và Cr(OH)3 đều có tính lưỡng tính và tính khử.(b) Cr2O3 và CrO3 đều là chất rắn, màu lục, không tan trong nước.(c) H2CrO4 và H2Cr2O7 đều chỉ tồn tại trong dung dịch.(d) CrO3 và K2Cr2O7 đều có tính oxi hóa mạnh.Số phát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại X không tan trong nước nhưng tan trong dung dịch kiềm. Kim loại X là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nào sau đây thuộc loại tơ thiên nhiên? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)