Cho các phát biểu sau: (1). Propan-1,3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm. (2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2. (3). Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic. (4). Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl. (5). Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl. (6). Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể ...
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 17:42:59 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1). Propan-1,3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.
(2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.
(3). Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.
(4). Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(5). Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(6). Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể tan hết trong nước.
(7). Hỗn hợp Al và BaO có thể tan hết trong nước.
(8). FeCl3 có cả tính oxi hóa và tính khử.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Hóa học cực hay có lời giải chi tiết cơ bản, nâng cao
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Propan-1.3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3). Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4). Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5). Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Propan-1.3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2). Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3). Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3CHO có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4). Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5). Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Trắc nghiệm liên quan
- Thủy phân hoàn toàn triglixerit X trong dung dịch NaOH dư, đun nóng, sinh ra glixerol và hỗn hợp hai muối gồm natri oleat và natri linoleat. Đốt cháy hoàn toàn m gam X cần vừa đủ 2,385 mol O2 sinh ra 1,71 mol CO2. Phát biểu nào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 18 gam hỗn hợp X gồm R2CO3 và NaHCO3 (số mol bằng nhau) vào dung dịch chứa HCl dư, sau khi các phản ứng kết thúc thu được 4,48 lít CO2 (ở đktc). Mặt khác nung 9 gam X đến khối lượng không đổi thu được m ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng tối, tiến hành cho vào bình hỗn hợp gồm khí metan và khí clo, sau đó nút kín miệng bình và đưa bình ra ánh sáng để trong một khoảng thời gian. Tiếp tục mở nút miệng bình và cho vào bình một ít nước cất, lắc nhẹ được dung dịch X. Cho một ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nung nóng từng cặp chất sau trong bình kín: (1) Fe + S (r); (2) Fe2O3 + CO (k); (3) Au + O2 (k); (4) Li + N2 ; (5) Cu + KNO3 (r); (6) Al + NaCl (r); (7) Fe + Cr2O3; (8) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Từ 1 tấn mùn cưa chứa 60% xenlulozơ điều chế ancol etylic 700, hiệu suất của quá trình là 70%, khối lượng riêng của ancol nguyên chất là 0,8 g/ml. Thể tích ancol 700 thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất: p-CH3COOC6H4OH, CH3CH2COOH, HOOCCH2CH(NH2)COOH, m-HOC6H4OH, CH3COOC6H5, ClH3NCH(CH3)COOH. Có bao nhiêu chất mà 1 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (b) Đốt dây Fe trong bình đựng khí O2; (c) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nung bột Fe2O3 với a gam bột Al trong khí trơ, thu được 11,78 gam hỗn hợp rắn X. Cho toàn bộ X vào lượng dư dung dịch NaOH, thu được 1,344 lít H2 (đktc). Biết các phản ứng đều xảy ra hoàn toàn. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí CO (dư) đi qua hỗn hợp rắn X gồm CuO, MgO đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được chất rắn Y. Cho Y tác dụng với dung dịch HCl dư thì thấy (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm đối với ác dung dịch và có kết quả ghi theo bảng sau: Các chất X, Y, Z, T, P lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)