Cho các phát biểu sau: (a) Metyl fomat có nhiệt độ sôi thấp hơn axit axetic. (b) Dung dịch lysin làm hồng quỳ tím. (c) Anilin làm mất màu nước brom tạo kết tủa trắng. (d) Dung dịch Gly-Ala có phản ứng màu biure. (e) Thủy phân hoàn toàn tinh bột thu được glucozơ. (f) Các trường hợp peptit kém bền trong môi trường bazơ nhưng bền trong môi trường axit. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 17:43:33 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Metyl fomat có nhiệt độ sôi thấp hơn axit axetic.
(b) Dung dịch lysin làm hồng quỳ tím.
(c) Anilin làm mất màu nước brom tạo kết tủa trắng.
(d) Dung dịch Gly-Ala có phản ứng màu biure.
(e) Thủy phân hoàn toàn tinh bột thu được glucozơ.
(f) Các trường hợp peptit kém bền trong môi trường bazơ nhưng bền trong môi trường axit.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử Hóa Học mức độ cơ bản - nâng cao có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Metyl fomat có nhiệt độ sôi thấp hơn axit axetic.,(b) Dung dịch lysin làm hồng quỳ tím.,(c) Anilin làm mất màu nước brom tạo kết tủa trắng.,(d) Dung dịch Gly-Ala có phản ứng màu biure.,(e) Thủy phân hoàn toàn tinh bột thu được glucozơ.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Metyl fomat có nhiệt độ sôi thấp hơn axit axetic.,(b) Dung dịch lysin làm hồng quỳ tím.,(c) Anilin làm mất màu nước brom tạo kết tủa trắng.,(d) Dung dịch Gly-Ala có phản ứng màu biure.,(e) Thủy phân hoàn toàn tinh bột thu được glucozơ.
Trắc nghiệm liên quan
- Chất X có công thức cấu tạo: CH3CH2COOCH3. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Số nhóm OH có trong một phân tử glucozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong điều kiện thường, X là chất rắn, dạng sợi màu trắng. Phân tử X có cấu trúc mạch không phân nhánh, không xoắn. Thủy phân X trong môi trường axit thu được glucozơ. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 3,7 gam este no đơn chức mạch hở X, thu được 3,36 lít CO2 (đktc). Số cấu tạo của este X là (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không xảy ra phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)
- Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 th (Hóa học - Lớp 12)
- Bột Ag có lẫn tạp chất gồm Fe, Cu và Pb. Muốn có Ag tinh khiết, người ta ngâm hỗn hợp vào một lượng dư dung dịch X, sau đó lọc lấy Ag. Dung dịch X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho chất X có công thức phân tử C4H11NO2 phản ứng với dung dịch NaOH dư, đun nóng. Sau phản ứng, thu được dung dịch Y và chất khí Z có mùi khai. Biết Z là hợp chất hữu cơ. Số chất X thỏa mãn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hai kim loại đều có thể điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp M gồm một peptit X và một peptit Y (được cấu tạo từ cùng một loại amino axit, tổng số nhóm -CO-NH- trong hai phân tử là 5) với tỉ lệ số mol nX : nY = 1 : 3. Thủy phân hoàn toàn m gam M, thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)