Tính chất hoặc ứng dụng nào sau đây không phải của KNO3?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
31/08 17:43:49 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tính chất hoặc ứng dụng nào sau đây không phải của KNO3?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bị phân hủy ở nhiệt độ cao. 0 % | 0 phiếu |
B. Chế tạo thuốc nổ. 0 % | 0 phiếu |
C. Dùng làm phân bón 0 % | 0 phiếu |
D. Không tan trong nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào sau đây là chất khí ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Số oxi hóa cao nhất của crom thể hiện trong hợp chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các kim loại sau: K, Ca, Mg, Fe, Cu. Số kim loại trong dãy có khả năng tác dụng với nước ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại Al tan được trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây với nồng độ khác nhau đều không màu? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Sục khí axetilen vào dung dịch AgNO3 trong NH3 thấy xuất hiện: (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn hỗn hợp X gồm 2 este mạch hở trong dung dịch NaOH đun nóng, sau phản ứng thu được m gam muối natri axetat và 10,8 gam hỗn hợp Y gồm 2 ancol no, mạch hở có cùng số nguyên tử cacbon. Đốt cháy hoàn toàn 10,8 gam hỗn hợp Y thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Cu2O, FeO, M (kim loại M có hóa trị không đổi), trong X số mol của O gấp 2 lần số mol M. Hòa tan 38,55 gam X trong dung dịch HNO3 loãng dư thấy có 1,5 mol HNO3 phản ứng, sau phản ứng thu được 118,35 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm glyxin, alanin, valin, metylamin và etylamin. Đốt cháy hoàn toàn 0,16 mol hỗn hợp X cần dùng vừa đủ 0,57 mol O2. Sản phẩm cháy gồm CO2, H2O và N2 (trong đó số mol CO2 là 0,37 mol). ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)