Hợp chất X có công thức cấu tạo như sau: CH3COOCH3. Tên gọi đúng của X là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
31/08 17:45:17 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Hợp chất X có công thức cấu tạo như sau: CH3COOCH3. Tên gọi đúng của X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. metyl axetat 0 % | 0 phiếu |
B. axeton 0 % | 0 phiếu |
C. etyl axetat 0 % | 0 phiếu |
D. đimetyl axetat 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào sau đây không xảy ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng giữa cặp chất nào sau đây có sinh ra chất kết tủa? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho khí CO dư qua hỗn hợp gồm CuO, MgO, Al2O3 nung nóng. Sau phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được chất rắn gồm: (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây chứng tỏ trong phân tử glucozơ có nhiều nhóm hiđroxyl? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân tripanmitin trong môi trường axit ta thu được sản phẩm là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân amin bậc II ứng với công thức phân tử C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
- Phân tử tinh bột được cấu tạo từ (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân 500 ml dd hỗn hợp CuSO4 a mol/l và NaCl 1 mol/l với điện cực trơ, màng ngăn xốp, cường độ dòng điện không đổi 5A trong thời gian 96,5 phút (hiệu suất quá trình điện phân là 100%, nước bay hơi không đáng kể) thu được dd có khối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng: 1 X+O2→xt, t°axit cacboxylic Y1 2 X+H2→xt, t°ancol Y2 3 Y1+Y2⇄xt, t° Y3+H2O Biết Y3 có công thức phân tử C6H10O2. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết 12,06 gam hỗn hợp Mg và Al2O3 trong dung dịch chứa HCl 0,5M và H2SO4 0,1M. Sau khi kết thúc phản ứng thu được dung dịch X. Cho từ từ dung dịch NaOH 1M vào dung dịch X, phản ứng được biểu diễn ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)