Hàm số y=-3x4-(3m2-3m+1)x2+5m2-2m+2 nghịch biến trong khoảng nào?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
31/08 17:45:36 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Hàm số y=-3x4-(3m2-3m+1)x2+5m2-2m+2 nghịch biến trong khoảng nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. . 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. . 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=34x4-(m-1)x2-14x4 đồng biến trên khoảng (0;+∞) ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=mx4+2x2-1 với m là tham số thực. Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m thuộc khoảng (-2018;2018) sao cho hàm số đã cho đồng biến trên khoảng (0;1/2)? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=x4-2(m-1)x2+m-2 đồng biến trên khoảng (1;3). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=mx3-(m2+1)x2+2x-3 đạt cực tiểu tại x=1. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số f(x)=-x3+(2m-1)x2-(m2+8)x+2 đạt cực tiểu tại x=-1. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3-mx2+(m2-4)x+3 đạt cực đại tại x=3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm liên tục trên R và có đồ thị hàm y = f'(x) như hình vẽ. xét hàm số gx=f2-x2. Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=m-cosxsin2x nghịch biến trên (π3;π2). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực m để hàm số y=sinx+cosx+mx đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=cotx-1mcotx-1 đồng biến trên khoảng (π4;π2). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)