Dựa vào tính chất nào để kết luận tinh bột và xenlulozơ là những polime thiên nhiên có công thức (C6H10O5)n.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
31/08 17:46:24 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Dựa vào tính chất nào để kết luận tinh bột và xenlulozơ là những polime thiên nhiên có công thức (C6H10O5)n.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tinh bột và xenlulozơ khi bị đốt cháy đều cho CO2 và H2O theo tỉ lệ số mol 6 : 5 0 % | 0 phiếu |
B. Tinh bột và xenlulozơ đều tan trong nước 0 % | 0 phiếu |
C. Tinh bột và xenlulozơ khi bị thủy phân đến cùng đều cho glucozơ 0 % | 0 phiếu |
D. Tinh bột và xenlulozơ đều có thể làm thức ăn cho người và gia súc | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 3,36 lít hỗn hợp etan và etilen (đktc) đi chậm qua dung dịch brom dư. Sau phản ứng thu khối lượng brom đã phản ứng là 16 gam. Số mol etan và etilen trong hỗn hợp lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy chất mà tất cả các chất đều tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3 là (Hóa học - Lớp 12)
- Có thể phân biệt xenlulozơ với tinh bột nhờ phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm phenol và etanol phản ứng hoàn toàn với natri (dư), thu được 2,24 lít khí H2 (đktc). Mặt khác, để phản ứng hoàn toàn với m gam X cần 100 ml dung dịch NaOH 1M. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Amin nào dưới đây là amin bậc hai? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất thuộc loại đisaccarit là (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng este hóa giữa ancol etylic và axit axetic tạo thành este có tên gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- Anilin (C6H5NH2) có phản ứng với dung dịch (Hóa học - Lớp 12)
- Loại dầu nào sau đây không phải là este của axit béo và glixerol? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân vinyl axetat trong môi trường axit thu được chất gì? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)